Street Fighter V ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออกโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อรสโชริวเคน

Street Fighter V ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออกโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อรสโชริวเคน

    Capcom บริษัทพัฒนาเกมร่วมกับ Real Style ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นำตัวละครจากเกม Street Fighter V อย่าง Ken และ Chun-li มาโคลาโบกับโปรตีนเสริมสร้างกล้ามเนื้อยี่ห้อ be Legend แล้ว 

    ซึ่งการร่วมมือกันออกสินค้าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกแต่เป็นครั้งที่ 2 โดยสินค้าชุดที่ 1 นั้นเคยมีไปเมื่อปี 2018 และมาในรสของ Ryu: Shoryuken ส่วนสินค้าชุดที่ 2 นั้นจะเป็นแพ็กเกจเพื่อนรักและคู่แข่งของ Ryu นั่นก็คือ Ken และคราวนี้ยังพา Chun-li มาร่วมด้วย ผู้ที่สนใจสามารถไปสั่งซื้อมาทานกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ของ Real Style 

3

    โดยโปรตีน be Legend Street Fighter V รส Ken: Shoryuken จะเป็นแพ็กเกจสีแดงร้อนแรงราวกับกำลังลุกไหม้เป็นไฟ ที่ดูเข้ากันกับตัวของ Ken และรสของมันก็จะเป็น Shoryuken(โชริวเคน) ที่เป็นท่าไม้ตายของเขา ที่สื่อว่ามันเป็นรสชาติที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชัยชนะ แล้วนำมือชี้ขึ้นไปบนฟ้าได้อย่างงดงาม ซึ่งตัวผงข้างในเมื่อนำไปผสมกับน้ำแล้วเขย่าจะได้เป็นสีส้มที่ชวนให้นึกถึง Ken ด้วย

    ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ 3,200 เยน และมีปริมาณ 1kg อนึ่งรสชาติจริงๆ นั้นจะเป็นรส Cranberry

ลิงก์สำหรับสั่งซื้อ
https://real-style.co.jp/item/BLPC33AP1.html 

4

    ทางด้านโปรตีน be Legend Super Amino Flowsion Street Fighter V รส Chun-li: Hyakuretsukyaku จะเป็นแบบเครื่องดื่มช่วยสนับสนุนตอนที่ออกกำลังกาย และมันก็จะช่วยเสริมสร้างกำลังใจให้ผ่านช่วงที่ยากลำบากไปได้ และชื่อรสชาติ Hyakuretsukyaku ของมันก็นำมาจากชื่อท่าโจมตีของ Chun-li ที่เป็นท่าเตะรัวๆ 

    ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ 3,580 เยน และมีปริมาณ 420g อนึ่งรสชาติจริงๆ นั้นจะเป็นรส Green Apple

ลิงก์สำหรับสั่งซื้อ
https://real-style.co.jp/item/BLAF04AP1.html 

Street Fighter V ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออกโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อรสโชริวเคน

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียง: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้