ผู้เล่นฉงนหลังพบว่าภาพ Ryu ใน Street Fighter 6 มี ‘หัวจุกที่ 3’!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ดูเหมือนว่านาย Ryu นักสู้คนเก่าคนแก่ประจำซีรีส์เกม Street Fighter จะตกเป็นประเด็นพูดคุยสุดฮาไปเสียแล้วหลังจากที่มีผู้ใช้ Reddit คนหนึ่งนามว่า ShameGuardian ได้โพสต์ภาพของ Ryu ในหน้าจอเมนูหมวด ONLINE แล้ววงแดงพร้อมตั้งคำถามในหัวกระทู้ว่า

“จะมีวันที่ Capcom แก้ไขหัวจุกของ Ryu ที่อยู่บนไหล่ไหม?”

Will capcom ever fix Ryu’s shoulder nipple?
byu/ShameGuardian inStreetFighter

หลังจากโพสต์ไปกระทู้นี้ก็ดูเหมือนจะเป็นที่ฮือฮา มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย บางคนโอดครวญว่าไม่น่าเข้ามาเห็นเลย ต่อจากนี้ก็คงไม่มีทาง Unsee ได้ บางคนแซวว่าอาจจะเป็นรอยช้ำ หรือ ‘รอยดูดจ๊วบ’ จากฝีมือใครบางคนก็ได้ ขณะที่บางคนก็ยืนกรานว่าน่าจะเป็นหัวนมที่ 3 จริง ๆ เพราะว่าคนเรา 1 ใน 20 ก็มีได้! (ใช่เหรอ!?)

Comment
byu/ShameGuardian from discussion
inStreetFighter

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้คนหนึ่งที่เสนอทฤษฏีน่าใจหายและดราม่าด้วยว่าจริง ๆ แล้ว Ryu เป็นมะเร็งผิวหนังเมลาโนมา ถึงได้ใส่ชุดปิดตรงส่วนนี้มาตลอด คงมีชีวิตได้อีกไม่นาน!

street fighter 6 ryu

ทั้งนี้หากเทียบกับภาพอื่น ๆ และโมเดลตัวละครของ Ryu ในเกมแล้ว ดูเหมือนจะไม่มีร่องรอยที่ว่าเลยแม้แต่น้อย และสามารถเห็นได้เฉพาะในเมนูบางเมนูเท่านั้น จึงเป็นไปได้ว่าอาจเป็นแค่ความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดจาก Texture บนโมเดลตัวละครที่นำมาทำภาพเมนู

แต่ในเมื่อ Capcom นั้นยังไม่ได้ให้คำตอบ แฟน ๆ ก็ยังคงคาดเดากันต่อไป อาจจะเป็นปานหัวนมที่ 3 แบบที่ ShameGuardian ว่าจริง ๆ ก็ได้ ใครจะไปรู้!

street fighter 6 ryu

แปลและเรียบเรียงจาก
Automaton Media


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้