สิ้นสุดการรอคอย เกม Street Fighter: Duel เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

SF Duel

ได้เวลาระเบิดความมันส์สำหรับเหล่าสาวกเกม Street Fighter แล้วครับ เมื่อทาง A Plus Japan Inc. ผู้ให้บริการเกม Street Fighter: Duel ที่ได้ลิขสิทธิ์จาก Capcom ได้เปิดให้บริการเกมดังกล่าวแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลดเกมได้จากช่องทาง App Store และ Google Play ซึ่งตัวเกมมีการรองรับภาษาอังกฤษ, จีน (Simplified) และ จีน (Traditional)

Street Fighter: Duel

ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลที่ควรรู้ของเกม Street Fighter: Duel ครับ

ตัวละครและฉากระดับตำนานที่ตราตรึงใจแฟน ๆ เสมอมา

เกมภาคนี้มีการนำเหล่านักสู้ที่เกมเมอร์ทั่วโลกคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกลับมาอย่างครบครัน รวมทั้งมอบประสบการณ์ความเป็นแอ๊กชั่นสุดเข้มข้นส่งตรงถึงผู้เล่น โดยเราจะได้ร่วมทัพกับริว, เคน และ ชุนลี เพื่อประลองฝีมือกันที่ปราสาทสึซาคุ ดวลหมัดกันในเมืองชาดาลู และค้นหาองค์กรลับที่ชักใยอยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดในเกมนี้ เพื่อน ๆ จะได้รวบรวมนักสู้จากทุกสารทิศและดื่มด่ำกับประสบการณ์กับเรื่องราวรำลึกความหลังกับซีรีส์ Street Fighter อย่างเต็มรูปแบบเลยทีเดียว!

เกมเพลย์แนววางกลยุทธ์ และการต่อคอมโบที่กดเพียงแค่ปุ่มเดียว

ในส่วนของเกม Street Fighter: Duel นี้จะมีทั้งหมด 6 เหล่า ได้แก่ WInd, Thunder, Flame, Infernal, Master และ Legendary และในการจะปราบบรรดาศัตรูได้นั้น ผู้เล่นจะต้องเลือกนักสู้จากเหล่าต่าง ๆ มาแบบผสมผสานกัน จัดทีมนักสู้และประยุกต์แผนกลยุทธ์ต่าง ๆ เพื่อสร้างคอมโบที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ กระทั่งเกจซูเปอร์คอมโบเต็มปุ๊บ ผู้เล่นจะสามารถปล่อยท่าไม้ตายและคอมโบได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวครับ

ลองชมคลิปตัวอย่างได้ที่ https://youtu.be/sSzBHbJxM0o?feature=shared

คอลเล็กชั่นและระบบฝึกฝนที่ไม่เหมือนใคร

ทางทีมผู้พัฒนาเกมนี้ได้เนรมิตเซ็ตตัวละครดั้งเดิมและพัฒนาระบบพัฒนาตัวละครขึ้นมาเอง โดยนำประสบการณ์ของเกมแนว RPG รูปแบบใหม่มาประยุกต์ใช้ ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครให้เก่งขึ้นได้ผ่านการฝึกฝน (Training) และปลุกพลัง (Awaken) ในตัวนักสู้คนนั้นขึ้นมา อีกทั้งยังมีบอสที่ให้สู้ภายในกรอบเวลาที่จำกัด หรือท้าสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกในอารีน่า หรือจะร่วมชิงชัยในการแข่งขัน PVP ที่มีชื่อว่า Final Showdown ก็ได้เช่นกัน งานนี้มีแต่ทัวร์นาเมนต์เดือด ๆ ให้ได้สนุกกันแน่นอน

Street Fighter: Duel

โดยล่าสุด เกม Street Fighter: Duel มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจนถึงวันที่ 27 มีนาคมเป็นจำนวนถึง 2 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้เล่นที่เคยร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมรุ่นลิมิเต็ดมากมาย อาทิ Avatar Frame, Fighter Mastery Pack, Arcade Coins และรางวัลใหญ่อีกเพียบ

การเดินทางสู่จุดสูงสุดของเกมไฟท์ติ้งได้เริ่มขึ้นอีกครั้งแล้วบนแพลตฟอร์มมือถือ เพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ คลิกที่นี่ มาร่วมสู้ไปกับผู้เล่นอีกนับล้านและร่วมเดินทางไปสู่ความเป็นหนึ่งกันเลย!

ติดตามข่าวสารและข้อมูลอื่น ๆ ของเกมได้ที่

เว็บไซต์ทางการ: https://sea.sfduelmobile.com/

Facebook: https://www.facebook.com/StreetFighterDuelSEA/


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้