FC Online x Carnival เปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ การร่วมงานครั้งสำคัญของเกมฟุตบอลและแบรนด์สตรีทสุดฮิตของไทย

FC Online Carnival

FC Online ร่วมมือกับแบรนด์ Carnival เซอร์ไพรส์สาวกคอบอล คอเกม และสายแฟชัน ร่วมเปิดตัวคอลเลกชันเสื้อสุดพิเศษ ในวันที่ 9 มีนาคม 2567 นี้ ถือเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งสำคัญของทั้ง 2 แบรนด์ชั้นนำ โดย นายสสิน จันทร์แจ่มจรัส Head of Head of Business Development, Garena Online (Thailand) Co., Ltd. และ นายอนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ CARNIVAL ได้ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้

คอลเลกชันพิเศษนี้จะประกอบไปด้วย เสื้อ 3 สี 3 ลายสุดเท่ สีดำ-ชุดเหย้า, สีเขียว-ชุดเยือน และ สีเหลือง-ชุดผู้รักษาประตู แรงบันดาลใจสำหรับคอเลคชันพิเศษนี้ มาจากเสื้อของนักฟุตบอลในยุค 90 ทั้งรูปแบบของสีและลายเส้นในตัวเสื้อผู้เล่นที่มีความโดดเด่น มีรูปแบบเฉพาะเป็นที่จดจำ นอกจากนี้ในยุคดังกล่าว เสื้อของนักเตะยังมีการออกแบบให้มีปกเสื้อตรงช่วงคอ และทางแบรนด์ได้นำแรงบันดาลใจและลักษณะเฉพาะมาออกแบบดีไซน์ใหม่ ผสมผสานความเป็นเสื้อฟุตบอลวินเทจในสมัยก่อน ที่สำคัญยังถือเป็นโอกาสดีที่จะนำเสื้อของแบรนด์ไปให้นักฟุตบอลระดับโลกที่มีในเกม FC Online ได้สวมใส่ลงแข่งอีกด้วย เรียกได้ว่า สาวก FC Online และ Carnival ต้องห้ามพลาดกับคอลเลกชันสุดพิเศษนี้

FC Online Carnival
FC Online Carnival
FC Online Carnival

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษสุดสำหรับ สาขา Central World จะมีกิจกรรมให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกลุ้นรับเสื้อ Manchester City ลายลิมิเต็ด เพียงถ่ายรูปโซน FC Online พร้อมติดแฮชแทก #FCOnlinexCarnival ลุ้นรับเสื้อสุดเท่ไปเลยทันที

FC Online Carnival

รับชมวิดีโอเปิดตัวได้ที่ :

และสาวกเกมฟุตบอล FC Online สามารถเข้าไปร่วมสนุกกิจกรรม รับ เสื้อภายในเกม ได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

FC Online Carnival

■ เสื้อสีเขียว (AWAY) จะได้รับจาก : โปรโมชันพิเศษ เติมเงินเพียง 1 บาทรับเสื้อไปเลยทันที ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม – 14 เมษายน 2567
■ เสื้อสีดำ (HOME) จะได้รับจาก : เว็บอีเวนท์ Exclusive Store ในวันที่ 14 มีนาคม จำกัดเพียง 300 ตัวเท่านั้น เพียง 9,900 FC

ดูกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://fconline.garena.in.th/
ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/EASportsFCOnlineTH/
Youtube : https://www.youtube.com/@EASPORTSFCONLINETH
Discord : https://discord.gg/hzCtDs3mma


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้