Figure Nero Claudius ร่างที่กำลังใช้ Moon Crux จากเกม Fate/Extella

เกม Fate/Extella เปิดจอง Figure Nero Claudius ร่างที่กำลังใช้ Moon Crux แล้ว

    Proovy ได้ทำการเปิดตัวฟิกเกอร์ของ Nero Claudius ที่จะมาในร่างตอนที่กำลังใช้ Moon Crux ที่ปรากฏอยู่ในเกม Fate/Extella ตัวสินค้าฟิกเกอร์ชิ้นนี้จะมีชื่อว่า Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 และจะมาในสเกล 1/7 โดยฟิกเกอร์จะมีราคาตัวละ 18,000 เยน และมีกำหนดส่งสินค้าเดือนเมษายน 2020

Fate/Extella

    Nero Claudius ในร่างที่กำลังใช้ Moon Crux นอกจากชุดภายนอกจะเปลี่ยนไปแล้ว ยังช่วยให้มีพลังโจมตีที่รุนแรงขึ้นด้วย ซึ่งตัวฟิกเกอร์นั้นมีการออกแบบรูปร่างรวมไปถึงใบหน้าของ Nero ได้เหมือนกับในเกมมาก และชุดสีขาวก็มีการใช้สีขาวคนละแบบที่ช่วยเพิ่มความสวยงาม อีกทั้งเกราะที่มือกับที่ฐานก็มีเอฟเฟคไฟที่ดูร้อนแรงเข้ากันกับ Nero ร่างนี้

    และฟิกเกอร์ตัวนี้ก็มีการออกแบบให้สามารถที่จะถอดหมัด หรือเปลี่ยนพาร์ทส่วนหัวได้ด้วย ซึ่งพาร์ทหัวจะมีให้เปลี่ยนถึงสามแบบ ทำให้เลือกได้ว่าจะตั้งโชว์แบบใส่หมวก ถอดหมวก หรือจะใส่หมวกแบบเปิดหน้าก็ได้ตามที่ผู้ซื้อชอบ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซด์ของ  Proovy หรือร้านตัวแทนต่างๆ

Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 4 Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 6 Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 7 Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 8 Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 9 Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 10 Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 11 Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 12 Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 13 Fate/Extella Saber Regalia: Nero Claudius Zekei Shinka Gekiteki Statue 01 - 14

เกม Fate/Extella เปิดจอง Figure Nero Claudius ร่าง Moon Crux ในสเกล 1/7 แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้