Fate/Samurai Remnant สงครามจอกเอโดะ เผยรายละเอียด DLC ตัวที่ 2 พร้อมจำหน่าย 18 เมษายนนี้

Koei Tecmo และ Omega Force ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลเนื้อเรื่องของ DLC ตัวที่ 2 “Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles” สำหรับ Fate/Samurai Remnant เกม Action RPG บน PS5, PS4, Switch และ Steam ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 เมษายน 2024 ออกมาให้เราได้รู้กันแล้ว

พลังเวทของพิธีกรรมนั้นคละคลุ้งไปรอบ ๆ เอโดะ และดึงดูดอะไรที่แปลกประหลาดมา ฆาตกรผู้เชี่ยวชาญ คมดาบปริศนาสุดอันตราย

Miyamoto Iori และ Saber ซึ่งเข้ามาทำการสืบสวนสถานการณ์ตามพระราชโองการของ Sukenoshin ได้เผชิญหน้ากับ Servant นักดาบผู้มีความสามารถสูง หรือนี่คือตัวตนของ Tsujigiri (การที่ซามูไรใช้ดาบฟาดฟันผู้ที่ผ่านมายังทางแยก) ที่เล่าลือ? ทว่าระหว่างที่กำลังกังขาอยู่นั้น Servant คนนั้นกลับลดดาบลงและทำการแนะนำตัวเอง

…ข้าคือ Yagyu Munenori ตัวตนในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้น และบัดนี้ข้าคือซามูไรไร้นาย

การมาถึงของ Saber ที่เป็นปรมาจารย์ดาบที่มีชื่อจริงว่า Yagyu Tajima-no-Kami Munenori จุดประสงค์ของเขาคืออะไร? และความเชื่อมโยงระหว่างเขากับ Tsujigiri คือ? Iori และ Saber จะได้ออกเดินทางไปบนถนนอันโชกเลือดของเอโดะ พร้อมการติดตามของ Servant คนใหม่

ในการเข้าเล่น Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles คุณต้องเล่นให้ถึง “My Mind Bides on the Battlefield” ที่เป็น Chapter 3 ของเกมหลัก

และเมื่อคุณสามารถออกเดินทางไปทั่วแผนที่เอโดะได้อย่างอิสระ ให้กดเลือกที่ Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles เพื่อเริ่มเล่น

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้