รวม 5 เกมโคตรยากจากทีมพัฒนา From Software แบบว่าเกมเมอร์หัวร้อนไม่ควรเล่น

    “ทำไมมันยากอย่างนี้” นี่เป็นคำสบถที่เพื่อนๆ อาจจะเคยหลุดปากหลังจากที่เล่นเกมที่ยากและท้าทาย ซึ่งหากให้คิดถึงทีมงานผู้พัฒนาเกมแนวๆ นี้ คงต้องคิดถึงทีม From Software อย่างแน่นอน เพราะพวกเขานั้นมีแนวทางและอัตลักษณ์เฉพาะตัวในทุกๆ เกมที่พัฒนา และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอจัดอันดับ “5 เกมโคตรยากจากทีมพัฒนา From Software แบบว่าเกมเมอร์หัวร้อนไม่ควรเล่น” ซึ่งจะมีเกมไหนบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันครับ

Tenchu: Time of the Assassins

    ตัวเกมเป็นแนวลอบสังหารที่ได้รับความนิยมและโด่งดังมากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่แฟนๆ รอภาคต่อกันมากอีกเกม หวังว่าหลังจากเสร็จจากการพัฒนาเกม Sekiro: Shadows Die Twice เสร็จเรียบร้อยแล้ว เราอาจจะได้เห็น Tenchu ภาคใหม่ก็เป็นได้ครับ


Demon’s Souls

    นี่เกมต้นตำรับของซีรี่ส์ Dark Souls และเป็นเกม Exclusive ของเครื่อง PS3 เป็นเกมสุดหัวร้อนที่้ท้าทายผู้เล่นทุกย่างก้าว นี่คือปฐมบทเกมโคตรยอกของทาง From Software เลยก็ว่าได้ครับ


Dark Souls series

    จุดเด่นของเกมในซีรี่ส์ Dark Souls คงหนีไม่พ้นในเรื่องเกมเพลย์ที่มีความยากในระดับโหดหิน ไม่ปราณีและผ่อนปรนให้ผู้เล่นในทุกกรณี พวกศัตรูที่ได้พบเจอภายในเกม พวกมันถูกออกแบบมาได้เหนือจินตนาการ ตัวเกมก็ยังมีคุณค่าให้กลับมาเล่นซ้ำได้หลายครั้ง


Bloodborne

    อีกหนึ่งเกมชวนหัวร้อนระดับมาสเตอร์พีซ ที่ลำพังเล่นแบบธรรมดาก็ยากจนแทบปาจอยหรือคีย์บอร์ดทิ้งไป แต่กระนั้นตัวเกมก็ได้รับเสียงชื่นชอบจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก เป็นเกมที่วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 เท่านั้น


Sekiro: Shadows Die Twice

    รับบทเป็น “หมาป่าแขนเดียว” มีความสามารถในด้านนินจา การลอบเร้น และการเคลื่อนตัวไปยังที่ต่างๆ อย่างรวดเร็ว อีกทีแขนกลของเขายังมีลูกเล่นอีกมากมายให้ผู้เล่นได้ดัดแปลง ตัวเกมจะรองรับภาษาไทยด้วย (เมนูคำสั่งต่างๆ ภายในเกมรวมถึงบทบรรยายจะเป็นภาษาไทย) เชื่อว่า Sekiro: Shadows Die Twice จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากแนะนำเกมอื่นเพื่มเติมเข้ามาก็อย่าลืมโพสต์บอกกันเข้ามาได้ครับ…    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้