แนะนำ 5 เกมน่าเล่นรับวันสงกรานต์ เล่นแล้วเย็นชุ่มฉ่ำ!

วันสงกรานต์ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสำคัญของคนไทยทุกคน เพราะนอกจากได้รดน้ำ ดำหัว ขอพรจากผู้ใหญ่ที่เคารพแล้ว ยังได้เล่นน้ำและพักผ่อนหยุดกันยาว ๆ แน่นอนว่าในฐานะเกมเมอร์การได้เล่นเกมในวันสงกรานต์ ช่วงวันหยุดยาวช่างเป็นอะไรที่น่าสุขใจยิ่งนัก

แต่ว่าจะหาเกมอะไรมาเล่นดีเพื่อให้เข้ากับเทศกาลสงกรานต์เย็นฉ่ำแบบนี้ โดยในคราวนี้ทีมงาน Online Station ขอเสนอบทความ “แนะนำ 5 เกมที่เล่นวันสงกรานต์ เล่นแล้วเย็นชุ่มฉ่ำ” จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้างนั้นไม่ดูกันเลย

วันสงกรานต์

อันดับที่ 5 Assassin’s Creed IV: Black Flag

ข้อมูล: https://store.steampowered.com

หนึ่งในวิธีการดับร้อนคือออกเรือมุ่งสู่ท้องทะเลที่แสนกว้างใหญ่ ผจญภัยไปในแถบทะเลแคริเบียน พร้อมรับบทเป็นโจรสลัดนักฆ่าที่สามารถออกสำรวจและท่องเที่ยวเหนือน่านน้ำได้อย่างอิสระ พร้อมฉากการต่อสู้บนเรือรบสุดมันส์ สิ่งต่างๆ เหล่านี้เพื่อนๆ จะได้พบในเกม Assassin’s Creed IV: Black Flag ครับ


วันสงกรานต์

อันดับที่ 4 ABZU

ข้อมูล: https://store.steampowered.com

ABZU จะพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสธรรมชาติในท้องทะเลที่สวยงามและน่าประทับใจ เราจะได้เห็นสัตว์ทะเลหลากหลายสายพันธ์ กราฟิกสวยงาม บรรยากาศผ่อนคลาย เรียกว่าเล่นได้เพลินจนลืมเวลาไปเลย ยิ่งเพื่อน ๆ คนไหนชอบการดำน้ำชมโลกใต้ท้องทะเลที่กว้างใหญ่ เกมนี้ตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอนครับ


 

วันสงกรานต์

อันดับที่ 3 Depth

ข้อมูล: https://store.steampowered.com

รับบทเป็นรับบทเป็นกลุ่มนักประดาน้ำล่าสมบัติที่มีเป้าหมายคือการค้นหาของล่ำค่าใต้ทะเลลึก หรือจะเป็นฉลามยักษ์อสูรกายแห่งท้องทะเลผู้มีฟันอันแหลมเฟี้ยวอย่างฉลาม ที่ต้องไล่ฆ่าและกวาดาล้างเหล่านักล่าสมบัติผู้โชคร้ายมาเป็นอาหารอันโอชะของเราก็สามารถเลือกได้ โดยทั้งสองฝ่ายนั้นสามารถอัพความสามารถที่หลากหลายเพื่อเกื้อหนุนและสนับสนุนกันในทีม 


 

วันสงกรานต์

ลำดับที่ 2 Bioshock

ข้อมูล: https://store.steampowered.com

ฉากหลังของเกมที่เป็นมหานครใต้บาดาลอันแสนจะยิ่งใหญ่ไพศาลอย่าง Rupture เกมที่มีส่วนผสมระหว่างแอ็คชั่นและความสยองขวัญได้อย่างลงตัว หากต้องการดื่มด่ำไปกับเกมเพลย์และเรื่องราวที่ชวนหักมุม เชื่อว่า Bioshock จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน


วันสงกรานต์

ลำดับที่ 1 DEAD OR ALIVE Xtreme Venus Vacatio

ข้อมูล: https://store.steampowered.com

เอาใจเกมเมอร์หนุ่มๆ กันหน่อย ด้วย DEAD OR ALIVE Xtreme Venus Vacatio เพราะภายในเกม เพื่อน ๆ จะได้เห็นตัวละครสาวสวยจากเกมในซีรี่ส์ DEAD OR ALIVE มาทำกิจกรรมหรือเล่นกีฬาบนเกาะสวาท หาดสวรรค์ งานนี้ไม่รู้จะเพิ่มความร้อนขึ้นกว่าเดิมหรือป่าวนะ 555+


วันสงกรานต์

ในช่วงสงกรานต์นี้สำหรับใครที่ต้องเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ใครที่ใช้เวลาว่างเล่นเกมอยู่บ้านก็ขอให้มีความสุขในวันหยุดยาว เอาเป็นว่าสวัสดีปีใหม่แบบไทย ๆ ขอให้เพื่อน ๆ ทุก ๆ คนมีความสุขมาก ๆ ครับ


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้