มัดรวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่นประจำสัปดาห์ (22-28 เมษายน 2024)

ในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นสัปดาห์ทองของเหล่าเกมเมอร์ เพราะว่ามีเกมแจ่ม ๆ ออกวางจำหน่ายอย่างมากมาย โดยในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอบทความอัปเดตเกมน่าเล่นประจำสัปดาห์มาให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันครับว่าในสัปดาห์นี้มีเกมอะไรวางจำหน่ายกันบ้าง ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Stellar Blade

มัดรวมเกม PC และคอนโซลน่าเล่นประจำสัปดาห์ 22-28 เมษายน 2024

Stellar Blade

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes

วางจำหน่าย: 23 เมษายน 2024 (PC, PS 5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch)
ข้อมูล: https://www.playstation.com

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes เป็นเกมแนว RPG ที่จะเล่าเรื่องราวของ Allraan ดินแดนที่ถูกหล่อหลอมไปด้วยประวัติศาสตร์การต่อสู้ของเหล่ามนุษย์ (Human), มนุษย์สัตว์ (Beastmen), เอลฟ์ (Elves), ผู้คนในทะเลทราย (Desert people) โดยพลังของ Lens Rune ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น Seign Kesling นายทหารหนุ่มและ Nowa เด็กหนุ่มจากหมู่บ้านที่โชคตะตาพาให้ได้มาพบเจอและเป็นมิตรกัน พร้อมร่วมฝ่าฟันสงครามที่เปลี่ยนความเชื่อของพวกเขา โดยภายในภาคนี้ผู้พัฒนาได้ยกระดับเกมนี้ให้มีความน่าเล่นขึ้นไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นระบบการต่อสู้ กราฟิกตัวละครแบบ 2 มิติที่มีเอกลักษณ์ เกมเพลย์ที่สนุกเล่นเพลินจนลืมเวลา


Stellar Blade

Tales of Kenzera: ZAU

วางจำหน่าย: 23 เมษายน 2024 (PC, PS5, Xbox Series X/S)
ข้อมูล: https://store.steampowered.com

Tales of Kenzera: ZAU เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยสไตล์ Metroidvania ผลงานจาก Surgent Studios โดยภายในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น ซาอู ชาแมนหนุ่มที่ต้องทำภารกิจสุดท้าทายเพื่อนำเอาวิญญาณของผู้เป็นพ่อกลับคืนมาจากความตาย เราจะได้ผจญภัยในดินแดนเคนเซราดินแดนในตำนานที่ลึกลับเต็มไปด้วยอันตราย จงใช้การเต้นรําของชาแมน ทวงคืนวิญญาณของพ่อกลับมาให้ได้ ทั้งนี้ตัวเกมยังเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเดโมมาลองเล่นบน Steam ด้วย


Stellar Blade

Stellar Blade

วางจำหน่าย: 26 เมษายน 2024 (PS5)
ข้อมูล: https://www.playstation.com

Stellar Blade เกมแนวแอ็คชั่นที่พัฒนาโดย SHIFT UP ค่ายเกมสัญชาติเกาหลี ตัวเกมจะกล่าวถึงเหตุการณ์หลังโลกล่มสลาย ภายในเกมเราจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่เรียกว่า Naytiba ที่มารุกรานและพยายามให้เผ่าพันธ์มนุษย์ย้ายออกไปยังอาณานิคมนอกโลก ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Eve ที่มีภารกิจการขจัดเหล่า Naytiba พร้อมกอบกู้โลก ทั้งนี้ตัวเกมยังได้คุณ Shin Jae-eun นางแบบสาวสวยชาวเกาหลีมาเป็นต้นแบบโมเดลร่างกายตัวละคร Eve ด้วย ตัวเกมนำเสนอกราฟิกที่สวยงามสมจริง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นเอามาก ๆ ครับ


Stellar Blade

SAND LAND

วางจำหน่าย: 26 เมษายน 2024 (PC, PS4, PS5, Xbox Series X/S)
ข้อมูล: https://store.steampowered.com

SAND LAND เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG ที่เป็นการนำเอามังงะเรื่อง SAND LAND ของ อ.อากิระ โทริยาม่า มาสร้างเป็นเกม โดยภายในเกมเราจะได้เห็นภาพตัวละครและฉากต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์ ตัวเกมดำเนินเนื้อเรื่องในดินแดนแห่งทะเลทรายลึกลับเเห่งหนึ่ง มาพร้อมฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง ระบบการต่อสู้สุดเดือด การลอบเร้น ขับยานพาหนะที่มันน์สะใจ การอัปเกรดตัวละครและยานพาหนะ รวมถึงฟีเจอร์อื่น ๆ ตัวเกมยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาด้วย โดยในตอนนี้ตัวเกมมีเวอร์ชั่นเดโมให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลองมาโหลดเล่นฟรีบน Steam ด้วย


Stellar Blade

TopSpin 2K25

วางจำหน่าย: 27 เมษายน 2024 (PC, PS4, PS5, Xbox Series X/S)
ข้อมูล: https://topspin.2k.com/

TopSpin 2K25 เกมเทนนิสผลงานสุดคลาสสิคของทางค่าย 2K Games โดยในคราวนี้ตัวเกมได้นำเอานักเทนนิสระดับตำนานอย่าง Roger Federer, Serena Williams มาขึ้นเป็นปกเกม โดยเหล่าผู้เล่นจะได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อเข้าแข่งขันใน Grand Slams ที่มีประวัติอันยาวนานทั้ง 4 รายการ Wimbledon, Roland-Garros, the US Open และ Australian Open รวมถึงการแข่งระดับนานาชาติอย่าง Indian Wells, La Caja Mágica, Pala Alpitour, Foro Italico และอีกมากมายอีกมากมาย ฝึกฝนกับนักเทนนิชในตำนานอย่าง John McEnroe ที่ TopSpin Academy เพื่อเพิ่มทักษะความสามารถในการแข่งขันรายการต่าง ๆ


Stellar Blade

และนี่ก็เป็น 5 เกม PC และคอนโซลน่าเล่นประจำสัปดาห์ หากเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างไรหรืออยากแนะนำเกมอะไรเพิ่มเติม อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้