แอบส่อง 5 เกมมือถือที่พี่แป้ง zbing z. ชอบเล่นมากที่สุด!

พี่แป้ง zbing z.
      สำหรับพี่แป้ง zbing z. ถือเป็นแคสเตอร์หญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทย ด้วยรูปแบบการแคสเกมที่มีเอกลักษณ์ ทำไมมีเหล่าน้องๆ Subscribe และติดตามช่องพี่แป้ง zbing z. กันอย่างมากมายจนในปัจจุบันยอดคนติดตามพุ่งสูงกว่าสามเจ็ดแสนกว่าคนแล้ว แต่เชื่อไหมว่านอกจากพี่แป้ง zbing z. ของเรานั้นชอบแคสเกม PC แล้ว พี่แป้งยังชอบเล่นเกมมือถือเป็นชีวิตจิตใจด้วย และในวันนี้ทางทีมงาน OS ขออาสาพาน้องๆ มาแอบส่อง 5 เกมมือถือที่พี่แป้ง zbing z. ชอบเล่นมากที่สุด! ว่าแต่จะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูพร้อมกันได้เลย

 

Hearthstone Heroes of Warcraft
ดาวน์โหลดเกม: https://us.battle.net/hearthstone/en/

พี่แป้ง zbing z.
      Hearthstone Heroes of Warcraft นั้นเป็นเกมแนว TCG หรือการ์ดเกมที่นำเอาตัวละครในโลกของ Warcraft มาใช้ดัดแปลงใส่เป็นการ์ด โดยมีการแบ่งเป็น Deck ตามแต่ละฮีโร่ที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ถือเป็นเกมที่มีความสนุกและมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายไม่มีเบื่อ แต่ละเกมกินเวลาไม่นาน เพลงประกอบเพราะ ด้วยจุดเด่นต่างๆ เหล่านี้ทำให้พี่แป้ง zbing z. ชื่นชอบเกมนี้มากๆ


 

Hidden my game by mom
ดาวน์โหลดเกม:
iOS: https://itunes.apple.com/th/app/hidden-my-game-by-mom-escape-room/id1140266903?mt=8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=air.jp.ne.hap.mom&hl=th

พี่แป้ง zbing z.
      ถึงแม้จะดูจากภายนอกแล้วบอกว่าเป็นเกมที่มีลายเส้นคล้ายการ์ตูน แต่กระนั้นจุดเด่นของ Hidden my game by mom กลับอยู่ที่รูปแบบการเล่นที่ขอบอกว่าจัดว่าเด็ด เพราะชื่อก็บอกอยู่เเล้วว่าแม่ของฉันเอาเกมไปซ่อน ดังนั้นเพื่อนๆ จำเป็นต้องหาเกมให้เจอ ซึ่งในแต่ละฉากก็มีความยากที่แตกต่างกันออกไป ลองหามาเล่นดูรับรองติดหนึบแน่นอนครับ


 

Line เกมเศรษฐี
ดาวน์โหลดเกม:
iOS: https://itunes.apple.com/th/app/line-lets-get-rich/id870365423?l=th
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.LGGRTHN&hl=th

พี่แป้ง zbing z.
      นี่คือเกมที่ต้องขอบอกว่าเล่นสนุกได้ทุกเพศ ทุกวัย ตัวเกมถอดแบบมาจากเกมเศรษฐีในสมัยเด็กที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนเคยเล่นกัน แต่ตัวเกม Line เกมเศรษฐีจะมีจุดเด่นในหลายๆ ด้านเช่น สามารถกดเลือกตัวละครได้ ระบบสะสมไอเทม อีกทั้งลูกเต๋าที่นำมาทอยนั้นมีความสามารถแตกต่างกันแถมยังอัพเกรดได้ด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่พี่แป้งติดงอมแงมมากๆ เกมหนึ่งเลยละ

 


 

Dumb Ways to Die
ดาวน์โหลดเกม:
iOS: https://itunes.apple.com/th/app/dumb-ways-to-die/id639930688?mt=8
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.popreach.dumbways

พี่แป้ง zbing z.
    ด้วยกราฟิกแนวการ์ตูนน่ารักๆ ออกแนวสไตล์เกม Casual ที่เล่นง่าย (มั้ง) โดยเพื่อนๆ จำเป็นต้องช่วยเหล่ามนุษย์ถั่วให้รอดพ้นจากการตายและอื่นๆ ตามที่ตัวเกมกำหนด นอกจากนี้ Dumb Ways to Die ยังมีฉากและตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย (ตามการทำคะแนนและการปลดล็อก) จัดเป็นเกมเล่นเพลินจนลืมเวลาอีกหนึ่งเกมที่ควรหามาลองเล่นกันครับ

 


Lord Mobile
ดาวน์โหลดเกม:
iOS:
https://itunes.apple.com/th/app/lords-mobile/id1071976327?mt=8
Android:  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.lordsmobile&hl=th
    Lord Mobile เป็นเกมแนวสงครามจัดทัพ ทำศึก ตัวเกมจะให้เพื่อนๆ ได้สวมบทบาทท่านลอร์ดเพื่อภารกิจหนึ่งเดียวคือรวบรวมอาณาจักรเพื่อความเป็นใหญ่ ตัวเกมยังมีกลิ่นไอของเกมแนว Action RPG อยู่ด้วย ตัวเกมมีจุดเด่นหลายๆ อย่าง เช่น ระบบการสร้างเมือง การเข้าสู่ดันเจี้ยนเพื่อค้นหาไอเทมพิเศษ ตัวเกมยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย สำหรับใครที่ชอบเกมในแนวนี้ Lord Mobile ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน
 


    
    และนี่ก็เป็น 5 เกมมือถือสุดโปรดที่พี่แป้ง zbing z. ชอบเล่นมากที่สุด! ชอบเกมไหนก็ลองโหลดเล่นกันดูได้เลยครับ

พี่แป้ง zbing z.

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้