5 เหตุผลที่แบรนด์ไม่ควรพลาดการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน Thailand Game Show 2024

1. ส่งเสริมภาพลักษณ์ให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ
งาน Thailand Game Show เป็นงานเกมที่จัดขึ้นมาอย่างยาวนานและได้รับการยอมรับและตอบรับที่ดีจากค่ายเกม-แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ทำให้แบรนด์ที่เข้ามามีส่วนร่วมในงานมีภาพลักษณ์ที่ดีต่อกลุ่มลูกค้าและพาร์เนอร์ที่สนใจทำธุรกิจเพื่อต่อยอด แถมเป็นการเพิ่มช่องทางการสื่อสาร และในแง่ของกลุ่มลูกค้ายังได้รับข้อมูล และโปรโมชั่นที่ดี ครบถ้วน แบบตัวต่อตัวจึงส่งผลดีต่อแบรนด์โดยตรง

2. ส่งตรงการรับรู้จากแบรนด์สู่กลุ่มเป้าหมาย
ช่วยขับเคลื่อนให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้สึกประทับใจและรับรู้ในเชิงบวก ช่วยเป็นตัวกลางในการสื่อสาร DNA ของแบรนด์ให้ชัดเจนและสามารถชูจุดแข็งของแบรนด์ได้เป็นอย่างดีและงาน Thailand Game Show ก็เปิดพื้นให้จัดกิจกรรมเพื่อแนะนำแบรนด์และสินค้าที่ต้องการทำการตลาด ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วม

3. สร้าง Brand Loyalty อย่างมีคุณภาพ
Thailand Game Show เปิดโอกาสให้จัดกิจกรรมเพื่อมอบคุณค่าให้กับลูกค้าเก่าเพื่อเพิ่มความผูกพันระหว่างกลุ่มลูกเก่ากับแบรนด์ที่มีความเชื่อมั่น ไว้วางใจ สิ่งนี้ถือเป็นจุดสำคัญมากต่อการทำธุรกิจ เพราะเป็นการช่วยกระตุ้นยอดขายด้วยการบอกต่อได้เป็นอย่างดี

4. มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนและสามารถสร้างลูกค้าเป้าหมายได้
งาน Thailand Game Show มีสถิติยอดผู้เข้างานเพิ่มขึ้นจากเดิมในทุกๆปี เป็นโอกาสทองสำหรับแบรนด์ที่กำลังมองหาช่องทางการขยายฐานลูกค้าหรือเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ งาน Thailand Game Show เป็นงานที่มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนที่สุด ทำให้แบรนด์ที่อยากเจาะกลุ่ม “คนเล่นเกม” ที่มีขนาดใหญ่ได้ง่าย ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เข้าใจ pain point ของตนเองเป็นอย่างดี ทำให้แบรนด์สามารถจัดเก็บข้อมูลเพื่อนำไปวิเคราะห์ความต้องการ เพื่อทำโปรโมชั่น ให้ตอบโจทย์และโดนใจลูกค้ามากที่สุด

5. จี้ตรงจุดช่วยกระตุ้นให้เกิดยอดขาย
เมื่อแบรนด์รู้ถึง pain point และแนวทางการแก้ปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุดแล้ว นั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่การ Upsell ของลูกค้าจะเกิดขึ้นเอง เพราะแบรนด์ได้มีการรับมืออย่างครบถ้วนเพื่อสนองความต้องการให้กับลูกค้าอย่างดีและยังทำให้สร้างความประทับใจในกับลูกค้าอีกทางด้วย

Thailand Game Show ไม่ใช่แค่งานเกม แต่เป็นงานที่เหมาะกับการทำงานตลาดมากที่สุดในเวลานี้ และ เปิดให้ค่ายเกม แบรนด์สินค้า อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ อุปกรณ์ไอที ผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวข้องกับเกม อาหาร ขนม เครื่องดื่ม หรือแบรนด์ที่ต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้จับจองพื้นที่ในการทำการตลาดร่วมกับงาน Thailand Game Show ในปีนี้ งานที่มีกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่รอคุณอยู่ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แล้ววันนี้

งาน Thailand Game Show 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 18-20 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สนใจจองพื้นที่คลิกก่อนมีสิทธิ์ก่อน >> https://forms.gle/mf5eg7dzWjrF7fyMA


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้