Square Enix เปิดจองฟิกเกอร์ Tifa ในชุดคอสตูมใหม่ 2 รูปแบบ เริ่มขายต้นปีหน้า

ยังคงปล่อยของออกมาไม่หยุดหย่อนกับทาง Square Enix ที่ล่าสุดก็ได้เตรียมปล่อยฟิกเกอร์ของ Tifa ในชุดกี่เพ้า หรือชุดอาหมวยจากเกม Final Fantasy VII Remake ออกมาให้แฟน ๆ ได้จับจองกันถึง 2 แบบ โดยแบบแรกจะเป็นฟิกเกอร์แบบดัดท่าได้จาก Play Arts Kai เจ้าเก่าเจ้าเดิม ส่วนอีกแบบจะเป็นฟิกเกอร์ท่านั่งที่เป็นส่วนหนึ่งของไลน์ Static Arts ค่ะ

สำหรับฟิกเกอร์ของ Play Art Kai นั้นจะเป็นฟิกเกอร์ที่เราสามารถดัดและจัดท่าได้ตามที่ต้องการ และภายในกล่องก็จะมีพาร์ตหน้าและมือแบบต่าง ๆ มาให้เปลี่ยนได้อีกด้วย ส่วนตัวชุดกระโปรงนั้นก็จะได้รับการแหวกผ่าออกตั้งแต่บริเวณลำตัวลงไปเพื่อเพิ่มความคล่องแคล่วให้กับการจัดท่า

ส่วนฟิกเกอร์ในไลน์ Static Arts นั้น เราจะเห็นสาว Tifa ที่กำลังนั่งเท้าคางอยู่บนเก้าอี้นวมสีแดง พร้อมชุดกี่เพ้าที่แหวกให้เห็นสะโพกและต้นขา โดยฟิกเกอร์ตัวนี้จะมีความละเอียดในด้านรอยยับของเนื้อผ้าและรายละเอียดต่าง ๆ เป็นจุดเด่นค่ะ

ใครที่สนใจก็สามารถไปหาจับจองล่วงหน้ากันได้ที่ร้านค้าของ Square Enix สาขาญี่ปุ่น โดยฟิกเกอร์ทั้งสองจะมีราคาอยู่ที่ 19,580 เยน หรือประมาณ 5,165 บาท และมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคม 2023 ค่ะ

ที่มา: Siliconera


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้