นั่งแคมป์รอแต่หัววัน Final Fantasy 7 Remake เตรียมเผย ข้อมูลใหม่ สุดสัปดาห์นี้

ข่าวลือ FF7 Remake

Final Fantasy 7 Remake ‘Orchestra World Tour’ งานบรรเลงเพลงออร์เคสตราของเกม Final Fantasy 7 Remake โดยค่าย Square Enix กำลังจะมีขึ้นที่ญี่ปุ่นในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2021 นี้แล้ว

และเพื่อเพิ่มความไฮป์ให้ทั้งกับงานและชาวเกมคุณ Toriyama Motomu ที่มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้กำกับเกม Final Fantasy 7 Remake ก็ได้ออกคลิปสั้นๆกล่าวว่าช่วงท้ายงานออร์เคสตราจะมีการเผยข้อมูลหลายๆอย่างเกี่ยวกับเกมนี้ด้วย

โดยใจความที่คุณ Toriyama ได้กล่าวไว้มีดังนี้ “ในงานนี้นอกจากพวกเราจะตั้งเป้าให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับเพลงแล้ว เรายังมีแผนว่าจะใช้โอกาสนี้เปิดเผยข้อมูลหลายๆ อย่างเกี่ยวกับ Final Fantasy 7 Remake ด้วย ซึ่งตัวงานจะเป็นแบบออนไลน์ ดังนั้นขอรบกวนให้ทุกท่านร่วมกันเขียนคอมเมนต์เพื่อให้งานนี้สนุกยิ่งขึ้นไปอีก”

ซึ่งจะมีอะไรเปิดเผยออกมาบ้างนั้นยังไม่อาจคาดเดาได้ และอีกไม่นานก็จะถึงกำหนดที่ตัวเกม Final Fantasy 7 Remake จะหมดความเป็น Exclusive สำหรับเครื่อง PlayStation4 ด้วย

จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าน่าจะมีประกาศนำ Final Fantasy 7 Remake ไปลงบนแพลตฟอร์มอื่น หรือ ไม่แน่ว่าอาจจะเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการจดทะเบียนการค้าของซีรีส์ Final Fantasy 7 ภาคเสริม ที่ถูกค้นพบกันเมื่อไม่นานนี้ก็เป็นได้

ส่วนชาวญี่ปุ่นมุงที่ทราบเรื่องก็มาร่วมแสดงความเห็นกันดังนี้

どうせ、PS5/XboxSX/PCのマルチ展開発表でしょ
คงเป็นประกาศลง PS5, Xbox S/X, PC แหละมั้ง

PS5スペシャルエディション発表とか
เปิดตัว PS5 Special Edition มั้ง?

FF7リメイクのパート2の発表はまだ早すぎるよね
คงยังไม่ FF7R Part 2 หรอก เพราะมันดูเร็วไป

FF7リメイクをPS5でプレイしたいから早く発表してくれ
อยากเล่น FF7R บน PS5 แล้วอ่ะ รีบเอามาลงที

仮にPS5版が出るとして、フルプライスでまた購入しなくてはならないのか?
ถ้ามันจะเอาลง PS5 จริง ต้องไปซื้อเกมราคาเต็มอีกรอบมั๊ยเนี่ย?

パート2が出るなら早く出してほしい
ถ้าเป็น Part 2 ก็ดี อยากเล่นแล้ว

まだクリアしていないんだが…
คือยังเล่นไม่จบเลย…

時期的にマルチプラットフォーム展開だと思うんだけどなー
เดาว่าน่าจะประกาศลงแพลตฟอร์มอื่นแหละ

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9649751.html
https://www.pushsquare.com/news/2021/02/rumour_final_fantasy_vii_remake_co-director_teases_reveal_at_orchestra_concert_this_weekend
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้