Yowamushi Pedal ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ

Yowamushi Pedal ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Yowamushi Pedal ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 14 สิงหาคม 2020 ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่มาให้ชมกันอีกครั้งแล้ว ซึ่งคลิปคราวนี้ก็จะต่างจากทุกครั้ง เพราะจะเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำที่จะได้เห็นนักแสดงปั่นจักรยานกันจริงๆโดยไม่ได้ใช้ CG ช่วย และที่หน้าเว็บยังได้เผยรูปคู่ของคุณ Nagase Ren กับคุณ Ito Kentaro มาให้ชมกันด้วย

ภาพยนตร์คนแสดง

ภาพยนตร์คนแสดง

    Yowamushi Pedal เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Watanabe Wataru ที่จะเล่าเรื่องราวของ Onoda Sakamichi นักเรียนมัธยมที่ปั่นจักรยานแม่บ้านจากจังหวัดชิบะไปยังอากิฮาบาระเป็นประจำ ซึ่งตัวเขานั้นไม่ถนัดกีฬาอะไรเลยแถมยังไม่มีเพื่อนด้วย เขาจึงคาดหวังที่จะไปเข้าชมรมวิจัยอนิเมะเมื่อเข้าเรียนโรงเรียนมัธยมปลาย แต่เขาก็ต้องผิดหวังเมื่อพบว่าชมรมนั้นถูกยุบไปแล้ว ในตอนนั้นเองเขาได้ถูกนักเรียนรุ่นเดียวกันที่มีชื่อว่า Imaizumi Shunsuke มาท้าแข่งจักรยาน และได้รู้ถึงความสนุกของการขี่จักรยาน จนได้เข้าร่วมชมรมจักรยานและถูกเลือกให้เป็นสมาชิกของทีมไปแข่งขันระดับอินเตอร์ไฮ
    มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Weekly Shonen Champion มาตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 67 เล่ม และมังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะ ละครเวที ละครทีวี มาแล้วหลายครั้งด้วย และนี่ก็จะเป็นครั้งแรกที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง

รายชื่อนักแสดง
Onoda Sakamichi แสดงโดย Nagase Ren(King & Prince)
Imaizumi Shunsuke แสดงโดย Ito Kentaro 
Kanzaki Miki แสดงโดย Hashimoto Kanna 
Naruko Shokichi แสดงโดย Bando Ryota
Kinjo Shingo แสดงโดย Ryusei Ryo
Makishima Yusuke แสดงโดย Yanagi Shuntaro
Tadokoro Jin แสดงโดย Sugawara Ken 
Sugimoto Terufumi แสดงโดย Inoue Mizuki 
Kanzaki Koji แสดงโดย Minagawa Sarutoki 

Yowamushi Pedal ฉบับภาพยนตร์คนแสดงเผยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/387227 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้