ผู้กำกับ Winnie the Pooh เวอร์ชั่นสยองขวัญ เผยถึงหนังใหม่ที่จะมีตัวละครขวัญใจเด็ก ๆ โผล่อีกหนึ่ง

หากยังจำกันได้ ในปี 2023 ที่ผ่านมา ผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ได้เปิดตัวหนังสยองขวัญที่จับเจ้าหมี Winnie The Pooh มาแปลงเป็นฆาตกรโหดไล่เชือด มิหนำซ้ำ ในวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เขายังทำการปล่อยภาพยนตร์ภาคต่อในชื่อ Winnie The Pooh: Blood and Honey 2 ออกมาด้วย และต่อให้หนังของเขาจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปไม่ดีสักเท่าไหร่ คุณ Frake-Waterfield ก็ได้เผยกับทาง Unilad ว่าเขามีแผนจะจับตัวละครชื่อดังของดิสนีย์อีกตัวมาสร้างเป็นหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ค่ะ

Winnie The Pooh: Blood and Honey

โดยตัวละครที่คุณ Frake-Waterfield กับสตูดิโอ ITN คิดจะนำมาสร้างหนังสยองขวัญเรื่องใหม่นั้นก็คือ Bambi เจ้ากวางน้อยจากดิสนีย์ที่น่าจะเป็นตัวละครขวัญใจวัยเด็กของหลาย ๆ คน โดยตัวหนังเวอร์ชั่นสยองขวัญที่คุณ Frake-Waterfield ตั้งใจจะสร้างนั้นจะมีชื่อว่า Bambi: The Reckoning และในปัจจุบันก็ได้ถ่ายทำเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยค่ะ

Winnie The Pooh: Blood and Honey

นอกจากหนัง Bambi เวอร์ชั่นสยองขวัญแล้ว โปรเจกต์ถัดไปของคุณ Frake-Waterfield ยังเป็นการสร้างหนังเรื่อง Peter Pan: Neverland Nightmare ที่เมื่อดูจากชื่อแล้วก็น่าจะเป็นการจับปีเตอร์แพนมาเป็นฆาตกรแหง ๆ ที่สำคัญก็คือ คุณ Frake-Waterfield ยังมีแผนจะสร้างหนัง Winnie The Pooh เวอร์ชั่นสยองขวัญในภาคที่สามต่ออีกด้วย แม้ว่าตัวหนังภาคแรกจะได้คะแนนบน IMDB ไปแค่ 2.9/10 ก็ตามที…

Winnie The Pooh: Blood and Honey

ใครที่สนใจอยากลองดูหนังของเขา ก็สามารถไปลองชมกันได้บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Netflix ได้เลยค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.unilad.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้