โปรดิวเซอร์ Pirates of the Caribbean ยืนยัน หนังภาคใหม่จะเป็นการรีบูตจักรวาล

เป็นเวลา 7 ปีเข้าไปแล้วนับตั้งแต่หนัง Pirates of the Caribbean ภาคล่าสุดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และในปัจจุบัน ดูเหมือนว่าทาง Disney จะกำลังเร่งมองหาหนทางชุบชีวิตแฟรนไชส์นี้ขึ้นมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนดึงตัว Margot Robbie มาเป็นนักแสดงนำ ไปจนถึงการดึงตัว Johnny Depp กลับมาเป็นกัปตัน Jack Sparrow อีกครั้ง ทว่าล่าสุดนี้ โปรดิวเซอร์ของซีรีส์กลับออกมาบอกว่าเขาจะทำการรีบูตจักรวาล Pirates of the Caribbean ใหม่ หรือก็คือการรีเซ็ตจักรวาลให้มีเนื้อเรื่องและตัวละครชุดใหม่ทั้งหมดค่ะ

Pirates of the Caribbean

อ้างอิงจากรายงานของทาง ComicBook.com ที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Jerry Bruckheimer โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้ในแฟรนไชส์ Top Gun และ Pirates of the Caribbean เจ้าตัวก็ได้เผยมาว่าแม้เขาจะไม่รู้ว่าหนัง Top Gun หรือ Pirates of the Caribbean ภาคใหม่จะได้เข้าฉายในโรงก่อนกัน แต่ที่แน่ ๆ ก็คือเขามีแผนจะรีบูตจักรวาล Pirates of the Caribbean ใหม่ทั้งหมดค่ะ

“มันเป็นเรื่องที่พูดยาก เพราะคุณไม่มีทางรู้คำตอบได้เลยจริง ๆ” คุณ Bruckheimer กล่าว “เพราะสำหรับ Top Gun นั้น ถึงเราจะมีนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและมีเอกลักษณ์มาร่วมงาน แต่ผมก็บอกไม่ได้จริง ๆ ว่าเขามีคิวถ่ายหนังกี่เรื่องก่อนที่จะได้มาถ่าย Top Gun แต่ที่แน่ ๆ ก็คือเราจะรีบูตแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ใหม่ ฉะนั้นนี่อาจจะเป็นโปรเจกต์ที่สร้างได้ไวกว่า เพราะเราไม่จำเป็นต้องมานั่งรอนักแสดงบางคน”

Pirates of the Caribbean

หากแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean ได้รับการรีบูตจริง ก็น่าสนใจมากว่าตัวภาพยนตร์จะดำเนินไปในทิศทางใด แต่ที่แน่ ๆ การจะสร้างภาคใหม่ให้เทียบชั้นกับภาคเก่าที่มี Johnny Depp เป็นนักแสดงนำได้ น่าจะเป็นโจทย์ที่ยากสำหรับเหล่าผู้จัดทำน่าดูเลยละค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://comicbook.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้