ผู้กำกับ Joker ยันมีการพูดคุยถึงภาคต่อจริงแต่เป็นการพูดเล่นๆ ที่ยังไม่มีการตกลงสัญญา

ผู้กำกับ Joker ยันมีการพูดคุยถึงภาคต่อจริงแต่เป็นการพูดเล่นๆ ที่ยังไม่มีการตกลงสัญญา

เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนๆ ของ Joker เป็นอย่างมากหลังจากที่มันได้มีรายงานออกมาว่า Joker ของผู้กำกับ Todd Phllips นั้นได้รับการอนุมัติในการสร้างภาคต่อแล้ว แต่ล่าสุดทางตัวของ Todd Phllips เองก็ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวแล้วอย่างเป็นทางการ

โดยทาง Todd Phillips ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Indiewire ถึงข่าวลือดังกล่าวโดยเขาได้บอกว่าในตอนที่เขาได้ยื่นข้อเสนอในการสร้าง Joker มันไม่ใช่แค่การสร้างหนังเท่านั้นแต่เป็นการสร้างด้วยชื่อของมันทั้งหมด เขาก็รู้ตัวดีว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ แต่ทาง Warner Bros. เองนั่นแหละที่บอกว่าให้เขาทดลองทำดู

ภาคต่อ

ซึ่งเขาก็ได้บอกว่ามีการพูดคุยเกี่ยวกับภาคต่อจริงๆ แต่มันก็เป็นเรื่องที่เขาพูดคุยกันเล่นๆ ในระหว่างการถ่ายทำกับทาง Joaquin Phoenix เท่านั้น ซึ่งเขาก็ได้นำมันมาเล่าให้กับทาง The Hollywood Reporter ฟังนั่นเอง ซึ่งเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมมันถึงได้บานปลายไปขนาดนี้ซึ่งมันเป็นเรื่องไม่จริงเลย

ล่าสุดนั้นทั้งเขาและ Joaquin Phoenix ก็ได้ร่วมพูดคุยกับทาง Warner Bros. อยู่เหมือนกันแต่ที่แน่ๆ คือมันยังไม่มีการทำสัญญาใดๆ เกี่ยวกับ Joker ภาคต่อทั้งสิ้นในตอนนี้

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/11/21/joker-2-sequel-rumors-todd-phillips/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้