Margot Robbie พร้อมจะส่งต่อบท Harley Quinn ให้กับนักแสดงคนอื่น

นักแสดงสาวชื่อดัง Margot Robbie กับบอบาทยัยตัวแสบแห่ง DC อย่าง Harley Quinn นั้น ดูจะเป็นภาพจำของเธอไม่ใช่น้อย ด้วยความเหมาะสมในหลายๆ อย่าง แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็รู้สึกว่าพร้อมและต้องการจะส่งต่อบทบาท Harley Quinn ให้นักแสดงท่านอื่นแล้ว

Margot Robbie

ในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Variety เธอถูกถามว่าคิดยังไงกับบทบาท Harley Quinn ในภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux ที่ได้ Lady Gaga มาแสดง Robbie ก็ตอบว่ามันเป็นความต้องการของเธออยู่แล้วที่จะให้นักแสดงคนอื่นมารับบท Harley Quinn และเฝ้าดูว่านักแสดงคนนั้นจะนำอะไรมาใส่ตัวคาแรคเตอร์ Harley Quinn บ้าง

“ฉันต้องการมาตลอดที่จะได้เห็นตัวละคร Harley ถูกส่งต่อให้กับนักแสดงคนอื่นๆ ได้นำไปแสดงในแบบเดียวกับตัวละครไอคอนิคชายหลายๆ ตัว ซึ่ง Harley นั้นสนุกสนานและสามารถไปได้หลายทาง เขาสามารถฝากเธอไว้ในมือคนๆ หนึ่ง แล้วก็แบบ คุณจะทำอย่างไรกับเธอกันนะ? ทางเลือกไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ”

Margot Robbie

สำหรับ Margot Robbie นั้นแสดงเป็น Harley Quinn มาแล้ว 3 เรื่องได้แก่ Suicide Squad, Birds of Prey และ The Suicide Squad และมีแนวโน้มว่าจะหมดแค่นี้เนื่องจากความเปลี่ยนแปลงภายใน DC ที่เตรียมจะรีบูทจักรวาลภาพยนตร์ใหม่นั่นเอง

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.ign.com/articles/margot-robbie-wants-to-pass-the-role-of-harley-quinn-to-other-actresses


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้