Warner Bros. เคยขอร้องให้ผู้กำกับ Joker เข้ามากุมบังเหียนหนัง DCU

ในระหว่างที่คุณ James Gunn และ Peter Safran สองบอสใหญ่แห่งจักรวาล DCU ในขณะนี้กำลังโดนแฟน ๆ วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก็มีรายงานเผยออกมาว่าทาง Warner Bros. Discovery นั้นอาจจะเคยไปขอร้องผู้กำกับภาพยนตร์ Joker อย่างคุณ Todd Phillips ให้เข้ามากุมบังเหียนหนังในจักรวาล DC Universe ก่อนหน้าที่จะมีการจ้าง James Gunn และ Peter Safran เข้ามาทำงานเสียอีกค่ะ

DCU

เคยเกือบได้เป็นบอสใหญ่ค่าย DC

อย่างที่ทราบกันดีว่าในขณะนี้ ภาพยนตร์ในจักรวาล DC นั้นกำลังถูกนำมาสร้างใหม่ โดยมีคุณ Gunn และ Safran เป็น CEO ใหญ่และเป็นผู้คุมบังเหียนในการสร้างภาพยนตร์, ซีรีส์, อนิเมชั่น รวมถึงเกมต่าง ๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับจักรวาล DCU แต่เมื่อไม่นานมานี้ ก็มีรายงานจากทาง New York Post เผยออกมาว่าก่อนที่ทั้งสองจะเข้ามาเป็นบอสใหญ่ของค่ายนั้น ทาง Warner Bros. Discovery เคยได้ไปอ้อนวอนขอร้องให้คุณ Todd Phillips ผู้กำกับหนัง Joker มารับตำแหน่งเป็นผู้นำของสตูดิโอ DC มาก่อน ทว่าสุดท้าย เขาก็ได้ตอบปฏิเสธไป ตำแหน่งที่ว่านั้นจึงตกมาเป็นของคุณ Gunn และ Safran ดังในปัจจุบันค่ะ

DCU

อย่างไรก็ตาม ทาง Warner Bros. Discovery หรือคุณ Phillips นั้นก็ยังไม่เคยออกมายืนยันหรือแสดงความคิดเห็นใดเกี่ยวกับข่าวลือนี้ แต่ก็น่าสนใจเหมือนกันนะคะว่าหากได้ผู้กำกับคนนี้มาเป็นคนคุมหัวเรือจริง จักรวาล DCU จะดำเนินต่อไปในทิศทางใด ไม่แน่ว่าอาจจะดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็ได้ค่ะ

ที่มา: Screenrant


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้