ผู้กำกับ Joker อาจจะสร้างภาคต่อก็ต่อเมื่อมันผ่านเงื่อนไขหนึ่งเดียวของเขา

ผู้กำกับ Joker อาจจะสร้างภาคต่อก็ต่อเมื่อมันผ่านเงื่อนไขหนึ่งเดียวของเขา

Joker

เรียกได้ว่าน่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จในลำดับต้นๆ ของปีนี้สำหรับ Joker ภาคต้นกำเนิดของผู้กำกับ Todd Phillips ที่นอกจากมันจะได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมากแล้ว ตัวหนังก็ยังทำเงินได้อย่างถล่มทลายอีกด้วย

และนั่นก็ทำให้หลายคนต่างสงสัยว่า Joker ในเวอร์ชันนี้นั้นมันจะได้รับโอกาสในการสร้างภาคต่อหรือไม่ ซึ่งทาง Todd Phillips ผู้กำกับก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง LA Times เป็นการตอบคำถามดังกล่าวนั่นเองซึ่งเขาได้บอกว่าสำหรับการสร้างภาคต่อนั้นมันไม่ใช่การทำหนังเรื่องราวของเจ้าชายตัวตลกแห่งวงการอาชญากรรมที่บ้าและแปลกกว่าเดิมเท่านั้น แต่มันยังต้องมีธีมเรื่องที่สะท้อนในสิ่งที่ Joker ได้ทำอีกด้วย ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่เขาคิดว่ามันทำให้หนังมีความเชื่อมต่อกันอย่างแยบคาย ซึ่งหากมันสามารถจับเรื่องที่ว่านี้ได้อีกครั้งมันก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ
[joker]

แต่อย่างไรก็ดีทาง Todd Phillips เองก็ยังคงย้ำว่ามันยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการสร้างภาคต่อใดๆ ทั้งสิ้น แต่ด้วยรายรับที่มากมายจนทำให้มันเป็นหนังเรต R ที่ได้รับรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ด้วยทุนสร้างเพียงน้อยนิด แล้วมันก็น่าลุ้นเหมือนกันว่าทาง Warner Bros. จะมีการผลักดันให้มันมีภาคต่อได้หรือไม่

ที่มา : https://screenrant.com/joker-2-sequel-story-todd-phillips/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้