Mortal Kombat ฉบับหนังจะมีหยิบยืมความเป็น MCU มาใช้

เป็นหนังที่แฟนๆ เกมรอคอยกันมานานสำหรับ Mortal Kombat ที่เคยมีข่าวออกมาหลายต่อหลายรอบว่ามันจะได้สร้างเป็นภาพยนตร์อีกครั้ง และในวันนี้ทาง Warner Bros. และ New Line ก็ได้ยืนยันแล้วว่ามันจะได้เริ่มถ่ายทำกันในปีนี้แน่ๆ

โดยตัวหนังนั้นจะได้ทาง Simon McQuiod มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับครั้งแรก และจะได้ทาง James Wan มาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างจากบทหนังของ Greg Russo มือเขียนบทที่เป็นเกมเมอร์ตัวยังและเป็นแฟนเกม Mortal Kombat อีกด้วย

โดยทาง Greg Russo นั้นได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Discussing Film เอาไว้ว่าหนัง Mortal Kombat ที่เขาเขียนอยู่นั้นมันจะมีโทนเรื่องที่คล้ายคลึงกับหนังของ Marvel Cinematic Universe เป็นอย่างมาก ซึ่งแฟนๆ อาจจะคาดหวังความดาร์กในหนังเรื่องนี้ แต่เมื่อลองดูตัวละครหลายๆ ตัวในเรื่องแล้วมันก็น่าจะเป็นการดีหากจะมีการใส่โทนเรื่องที่สนุกสนานเข้าไปด้วย ซึ่งเขาได้เปรียบเทียบให้ได้เห็นภาพว่า MCU นั่นก็มีส่วนที่ตลกแต่มันก็ยังเขาถึงกลุ่มผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่ไปพร้อมๆ กันได้ดีทีเดียว

นอกจากนี้ทาง James Wan เองก็ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าส่วนที่ท้าทายสำหรับหนังเรื่องนี้คือบทหนังที่จะต้องทำให้ไม่ได้ติดตามวิดีโอเกมรู้เรื่องด้วย แต่เขาก็ชื่อว่าหากเขาได้ทีมงานที่ใช่มันก็น่าจะทำออกมาได้อย่างแน่นอน แต่มันจะเป็นอย่างไรนั้นเราก็คงได้แต่ติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้