เปิดตัว Mortal Kombat 1 ภาครีบูต พร้อมเทรลเลอร์สุดโหดสะใจแฟน ๆ

หลังจากปล่อยทีเซอร์ยั่วกันมาพักใหญ่ ในที่สุดทาง Warner Bros. Games และ NetherRealm Studios ก็ได้ประกาศเปิดตัวเกม Mortal Kombat ภาคใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมันก็คือเกม Mortal Kombat 1 ที่จะเป็นการรีบูตจักรวาลใหม่อีกครั้ง มาพร้อมกับเทรลเลอร์สุดโหดสมใจแฟน ๆ สายเลือดสาดค่ะ

Mortal Kombat 1

รายละเอียดเบื้องต้นเกม Mortal Kombat 1

สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Mortal Kombat 1 นั้นจะพาเราท่องไปในจักรวาล Mortal Kombat ที่สร้างขึ้นใหม่โดย Liu Kang ซึ่งกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้วเรียบร้อย โดยเราจะได้พบกับตัวละครยอดนิยมทั้งหลายที่จะได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด และจะได้ร่วมดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องซึ่งจะดำเนินไปในรูปแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้พบกับระบบการต่อสู้แบบใหม่ เกมโหมดใหม่ และท่า Fatality ใหม่ ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเกมอีกด้วย งานนี้ก็ลองไปชิมลางได้ในเทรลเลอร์เปิดตัวด้านล่างนี้ได้เลย แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าโหดเลือดสาดสะใจจริง ๆ…

เกม Mortal Kombat 1 จะวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC โดยตัวเกมมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายนนี้ และสำหรับใครที่กดพรีออเดอร์ไปก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเป็นการปลดตัวละคร Shang Tsung ให้ได้เล่นกันได้ฟรี ๆ ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gematsu.com/2023/05/mortal-kombat-1-announced-for-ps5-xbox-series-switch-and-pc


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้