พบโฉมแรกของ Joaquin Phoenix กับบท Joker แบบเต็มๆ ใน Trailer แรกของหนัง


หลังจากปล่อยภาพโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการของหนังออกมาได้ไม่กี่ชั่วโมง ทาง Waner Bros. และ DC ก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกของหนัง Joker ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วอย่างเป็นทางการ

และในตัวอย่างนี้มันก็จะเป็นการเปิดเผยเรื่องราวต้นกำเนิดของ Joker ในเวอร์ชันตีความใหม่ที่เราจะได้เห็นเขาตั้งแต่ในตอนที่เขายังคงเป็นชายที่ชื่อว่า Arthur Fleck นักแสดงตลกผู้ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตจนทำให้เขากลายเป็น Joker อย่างที่เรารู้จักกัน ซึ่งจากตัวอย่างของหนังนั้นก็เรียกได้ว่ามันมีความหดหู่และความดาร์กกว่าหนัง DC เรื่องอื่นๆ จริงๆ และก็น่าจะทำให้มันกลายเป็นหนังที่ถูกพูดถึงได้ไม่ยากด้วยเรื่องราวอันหนักแน่น และด้วยการแสดงของ Joaquin Phoenix ดาราผู้มากฝีมือผู้เคยได้เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วหลายต่อหลายครั้งในบทของ Joker เวอร์ชันที่จะแตกต่างไปจากที่เราเคยรับรู้กันอย่างแน่นอน

โดย Joker นั้นเป็นผลงานของผู้กำกับ Todd Phillips จากเรื่อง Hangover และนอกจาก Joaquin Phoenix ตัวหนังยังได้ดาราดังมาร่วมแสดงอีกมากมายทั้ง Zazie Beetz, Robert De Niro, Marc Maron, Frances Conroy, และ Shea Whigham มาร่วมแสดง โดยหนังมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 3 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้