ยังมีต่อ! The Matrix ภาคใหม่กำลังจะมาโดยผู้กำกับ The Martian!

แม้ว่า The Matrix ภาคล่าสุดซึ่งเป็นลำดับที่ 4 จะไม่ประสบความสำเร็จนักทั้งรายรับและคำวิจารณ์ แต่ดูเหมือน Warner จะยังคงไม่ล้มเลิกความพยายามจะสานต่อเรื่องราว เพราะมีข่าวว่าภาค 5 ของ The Matrix นั้นเดินหน้าแล้วเรียบร้อย

The Matrix

ซึ่งทาง Warner Bros. ก็คอนเฟิร์มเองเลยครับวันนี้ โดยจะได้ผู้กำกับอย่าง Drew Goddard (The Martian, The Cabin in the Woods) มานั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งจะทำให้นี่เป็นภาคแรกที่ไม่มีพี่น้อง Wachowski มามีเอี่ยวในการกำกับ ขณะที่ตัว Lana Wachowski จะนั่งแท่น Executive Produce แทน

“Drew มาที่ Warner Bros. พร้อมไอเดียสดใหม่ที่พวกเราเชื่อเหลือเกินว่าจะเป็นหนทางที่ยอดเยี่ยมในการเล่่าเรื่องเกี่ยวกับโลกของ The Matrix ต่อไป” Jesse Ehrman ประธานฝ่ายผลิตของ Warner Bros. Motion Pictures กล่าว

The Matrix

ยังไม่มีการประกาศนักแสดงอะไรออกมาทั้งสิ้น ยังไม่มีการคอนเฟิร์มด้วยว่าตัวละครเก่าๆ จะกลับมารับบทเดิมหรือไม่ แต่ใครเป็นแฟน The Matrix ก็อาจจะต้องลุ้นกันหน่อยครับ อย่างไรก็ตามเครดิตของ Drew ก็ใช่ย่อย และมันอาจเป็นงานขึ้นหิ้งอีกชิ้นก็ได้หากเขาทำถึงครับ

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.ign.com/articles/new-matrix-movie-in-the-works-with-drew-goddard-directing-lana-wachowski-executive-producing


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้