ยืนยันแล้ว! Young Mazino จะรับบท Jessi ในซีรีส์ The Last of Us ซีซั่น 2

ทาง Naughty Dog และ HBO ได้ออกมายืนยันเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 11 มกราคมเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าสำหรับบทบาทของ Jesse ในซีรีส์ The Last of Us ฤดูกาลที่ 2 นั้น จะรับบทโดย Young Mazino นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Beef ของทาง Netflix ค่ะ

ในส่วนของ Young Mazino หรือที่มีชื่อจริงว่า Christopher Young Kim นั้นเป็นนักแสดงชาวอเมริกันที่โด่งดังจากบทบาทของ Paul Cho ในซีรีส์เรื่อง Beef ของ Netflix ซึ่งผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้ชื่อของเจ้าตัวถูกเสนอเข้าชิงรางวัล Primetime Emmy Award ประจำปี 2023 ในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมด้วย

The Last of Us 2

ทางทีมงาน Naughty Dog ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่าพวกเขาตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เห็น Young Mazino มารับบทเป็น Jesse อีกหนึ่งตัวละครสำคัญในเกม The Last of Us Part II ซึ่งนอกจากเขาจะเป็นเพื่อนของ Ellie แล้ว เขายังเป็นคนรักเก่าของ Dina หรือแฟนสาวคนปัจจุบันของ Ellie อีกด้วย

The Last of Us 2

ย้อนกลับไปไม่กี่วันก่อน ทาง HBO และ Naughty Dog ก็เพิ่งจะออกมาประกาศว่า Kaitlyn Dever จะมารับบทเป็น Abby และในเมื่อมีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมารัว ๆ แบบนี้ คาดว่าในไม่ช้า เราอาจจะได้เห็นโฉมหน้าของผู้ที่จะมารับบทเป็น Dina ด้วยก็เป็นได้ รอติดตามกันต่อไปค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://twitter.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้