ดูซีรีส์ The Last of Us (2023) ตอนที่ 1-9 ซับไทย ลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

สำหรับซีรีส์ The Last of Us (2023) ซีซั่น 1 ซับไทย ดูได้ที่ HBO มีให้ดูทั้งหมด 1-9 ตอน เป็นภาพยนตร์ทีวีซีรีส์ฉบับคนแสดงที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมชื่อดังของค่าย Naughty Dog และจะได้ผู้กำกับเป็นคุณ Neil Druckmann ผู้สร้างเกมและ Craig Mazin ที่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์คุณภาพอย่าง Chernobyl มาแล้ว ทำให้หลาย ๆ คนคาดหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้อาจจะลบล้างคำสาปหนังที่สร้างจากเกมได้ก็ได้

แต่วันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงเกม แต่เรามาพูดถึงซีรีส์หรือภาพยนตร์ทีวีฉบับคนแสดง ที่เป็นกระแสและได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อและผู้ชม

เรื่องย่อซีรีส์ The Last of Us (2023)

เรื่องราวจะเป็นการเล่าเหตุการณ์ในยุคที่มนุษย์ต้องเผชิญกับหายนะครั้งใหญ่ที่นำพาความล่มสลายอย่างสิ้นเชิงมาเป็นเวลานานกว่า 20 ปี นับตั้งแต่เชื้อรามรณะแพร่ระบาดจนประชากรล้มตายไปค่อนโลก ซึ่ง โจเอล ตัวเอกของเรื่องที่หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็น “นักวิ่งของ” ผู้ได้รับภารกิจสำคัญนั่นก็คือการนำตัวเด็กสาวนามว่า เอลลี่ ไปส่งให้กับกลุ่มกบฎไฟเออร์ฟลายที่อยู่อีกฟากของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเอลลี่คนนี้จะเป็นกุญแจแห่งความหวังที่จะช่วยให้มวลมนุษยชาติรับมือกับเชื้อร้ายนี้ได้

The Last of Us (2023) Season 1

The Last of Us (2023) เดอะลาสต์ออฟอัส ซีซั่น 1 ซับไทย
กำหนดฉายทุกวันจันทร์ 09:00 น.
จำนวน 9 ตอน

นักแสดงหลัก

นักแสดงชื่อนักแสดงรับบท
Pedro PascalJoel
Bella RamseyEllie
Gabriel LunaTommy
Anna TorvTess
Nico ParkerSarah
Murray BartlettFrank

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นหนึ่งซ๊รีส์ที่ได้รับกระแสจากสื่อต่าง ๆ ที่ดี ทั้ง Collider, Empire, Radio Times, IGN, Gamespot (คลิกอ่านบทความสื่อ)และอีกหลาย ๆ สื่อ ต่างก็ให้คะแนนซีรีส์เรื่องนี้ไว้เกิน 80 คะแนนเต็ม 100 ทั้งสิ้น ส่วนใครที่เล่นเกมมาก่อน ก็อย่าพึ่งสปอยให้กับคนที่ยังไม่เคยได้เล่นหละครับ


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้