ผู้เล่นเกม The Last of Us Part II ค้นพบ “สิ่งมีชีวิตสุดน่ารัก” หลังจากเล่นเกมนี้ไปกว่า 300 ชั่วโมง

The Last of Us Part II เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยบนเครื่อง PS4 ที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2020 (ปัจจุบันได้ตัวเกมได้ถูกรีมาสเตอร์เป็น The Last of Us Part II Remastered วางจำหน่ายบนเครื่อง PS5) โดยตัวเกมในภาคนี้นั้นได้คะแนนรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากหลาย ๆ สำนักและกวาดรางวัลมาแล้วอย่างมากมาย ซึ่งในคราวนี้ตัวเกมได้กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อมีผู้เล่นเกมได้ค้นพบ “สิ่งมีชีวิตสุดน่ารัก” หลังจากเล่นเกมนี้ไปแล้วกว่า 300 ชั่วโมง!

The Last of Us Part II

โดยผู้ใช้ Ashtinfay ได้โพสต์บน Subreddit ของเกม The Last of Us ที่ได้เผยว่าในระหว่างการเล่นเกม The Last of Us Part II อยู่นั้น เขาได้ค้นพบน้องแมวสีดำ หลังจากเล่นเกมนี้ไปกว่า 300 ชั่วโมง โดยน้องแมวตัวนี้พบอยู่ใน Chapter 5: The Park ซึ่งผู้เล่นจะได้บังคับ Abby ในวัยเด็กที่กำลังมองหาพ่อของเธอ สำหรับเหตุการณ์การพบน้องแมวสีดำในครั้งนี้มีผู้เล่นหลาย ๆ คนที่ไม่เคยพบเห็นน้องแมวตัวนี้มาก่อนในเกม และมีผู้เล่นรายหนึ่งบอกว่า เขาไม่เคยรู้เรื่องนี้เลยแม้จะใช้เวลาเล่นเกมนานกว่าพันชั่วโมงก็ตาม

The Last of Us Part II
The Last of Us Part II
The Last of Us Part II

โดยโพสต์นี้ได้มีแฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชมในเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยผู้เล่นคนหนึ่งระบุว่าพวกเขาจะกลับไปเล่น The Last of Us Part II ซ้ำอีกครั้งเพื่อค้นหาน้องแมวตัวนี้ภายในเกม แต่กระนั้นดูเหมือนว่าน้องแมวในเกมนี้ยังมีให้เห็นอีก เพราะได้มีผู้แสดงความคิดเห็นบางคนได้เผยว่าผู้เล่นสามารถพบแมวตัวหนึ่งใกล้กับ Convention Center และอีกหนึ่งตัวอยู่ใกล้กับศูนย์การประชุม Barko

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamerant.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้