[เรื่องย่อ] Rurouni Kenshin Special Screening ซามูไรพเนจร เดอะมูฟวี่

Play Video

เตรียมลับคมดาบและพบกับการกลับมาของซามูไรพเนจรใน Rurouni Kenshin Special Screening เตรียมเข้าฉายแล้ว 1 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ชื่อเรื่อง: Rurouni Kenshin Special Screening
ประเภท: แอ็คชัน , ผจญภัย , แอนิเมชัน
นำแสดงโดย: ริเอะ ทากาฮาชิ, ยูมะ ยูชิดะ, โซมะ ไซโต้, มากาโตะ โคอิจิ, ทากุ ยาชิโระ, ซาโอริ โอนิชิ
กำกับโดย: ฮิเดโยะ ยามาโมโตะ
กำหนดฉาย: 1 กรกฏาคม 2023
ความยาว: 90 นาที

เรื่องย่อ Rurouni Kenshin Special Screening

เป็นเวลาเกือบสามสิบปีแล้วหลังจากถูกทำเป็นแอนิเมชั่นเป็นครั้งแรก และแอนิเมชั่นโทรทัศน์เรื่องใหม่ของ ซามูไรพเนจร เรื่องใหม่ก็กำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้

ในระหว่างยุคสมัยแห่งความรุนแรงที่รู้จักกันในชื่อ บากูมัตสึ มีมือสังหารอิชินคนหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักกันในสมญานามว่า มือพิฆาตบัตโตไซ ผู้ที่ความสามารถและความโหดเหี้ยมอยู่ในระดับแทบจะเป็นตำนาน ในยุคสมัยของการฟื้นฟูที่เขามีส่วนร่วมในการสร้างขึ้น เมื่อช่วงเวลาแห่งการต่อสู้ใกล้ที่จะสิ้นสุดลง เขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เพื่อที่จะหวนกลับมาอีกครั้งในฐานะนักดาบเร่ร่อน ฮิมุระ เคนชิน

ซึ่งตอนนี้อาศัยอยู่ที่โรงเรียนสอนดาบญี่ปุ่นที่ดูแลโดยหญิงสาวอารมณ์ร้อนผู้มีชื่อว่า คามิยะ คาโอรุ และล้อมรอบไปด้วยเพื่อนใหม่มากมาย อย่างเช่น นักสู้ข้างถนน ซาการะ ซาโนะซึเกะ, ลูกชายของอดีตซามูไร เมียวจิน ยาฮิโกะ และหมอผู้รอบรู้ ทาคานิ เมกูมิ โดยเขาพยายามที่จะรักษาคำสาบานที่จะปกป้องผู้อ่อนแอโดยไม่พรากชีวิต เพื่อที่จะชดใช้ให้กับชีวิตที่เขาเคยได้พรากไป

แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนักก่อนที่คำสาบานของเขาจะถูกทดสอบ และเงามืดจากอดีตของเขาก็หวนกลับมาหลอกหลอนเขาและทุกคนที่เขาห่วงใย

Rurouni Kenshin Special Screening – Trailer

ฮิมูระ เคนชินจะจะรับมือกับอดีตอันดำมือดของเขาอย่างไร ติดตามพร้อมกันได้ 1 กรกฏาคมนี้ ในโรงภาพยนต์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และถ้าใครกำลังมองหาหนังใหม่เข้าโรงสำหรับเดือนนี้ สามารถคลิกดูได้ที่นี่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: Major Cineplex


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้