The Little Mermaid ปล่อย MV เพลงพร้อมโปสเตอร์คาแรกเตอร์ล่าสุด

ก็เป็นเวลาอีกไม่นานแล้วที่เราจะได้ดู The Little Mermaid ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ทั้งนี้ล่าสุดทาง DisneyMusicVevo ได้ทำการปล่อย MV เพลงสุดคลาสสิกของเรื่องอย่าง Part of Your World ที่ขับร้องโดยสาวน้อย Halle Bailey ซึ่งรับบทเป็น Ariel เจ้าหญิงเงือกในฉบับภาพยนตร์คนแสดง พร้อมทั้งมีการปล่อยภาพโปสเตอร์คาแรกเตอร์เหล่าตัวละครหลักออกมาให้เราได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ อีกด้วย!

ทั้งนี้นอกจากเหล่าตัวละครที่เป็นคน และเงือกแล้ว เรายังได้เห็นรูปลักษณ์ล่าสุดของเหล่าสหายสัตว์คู่ใจของ Ariel อย่าง Sebastian, Scuttle และ Flounder อีกด้วย ซึ่งถูกดีไซน์โดยอ้างอิงมาจากสัตว์ชนิดนั้น ๆ ตัวจริงบนโลก จึงทำให้รูปลักษณ์ออกมาดูค่อนข้างสมจริงไปเสียหน่อย

และถ้าใครที่กำลังสงสัยว่าทำไมเจ้า Scuttle ในโปสเตอร์ถึงกำลังว่ายน้ำอยู่ นั่นเป็นเพราะในฉบับภาพยนตร์ เจ้า Scuttle จะถูกเปลี่ยนสายพันธ์ุจากนกนางนวลเพศชาย เป็นนกแกนเน็ตที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักดำน้ำติดปีกเพศหญิงแทน ส่วน Flounder ก็ถูกดีไซน์รูปลักษณ์มาจาก blue fish หรือปลาหิมะ แทน royal angelfish หรือปลาสินสมุทรบั้งเหลืองนั่นเอง!

Halle – Part of Your World

และในส่วนของ MV Part of Your World ที่ถูกปล่อยออกมานี้ จะถูกขับร้องโดย Halle Bailey นักแสดงนำที่รับบทเป็นเจ้าหญิงเงือก Ariel โดยเราจะได้ฟังเสียงอันทรงพลังของเธอที่มาขับร้องบทเพลงประกอบเรื่อง The Little Mermaid สุดคลาสสิกที่ตรึงตราตรึงใจใครหลาย ๆ คนมาเนิ่นนานในท่วงทำนองแบบออเคสตร้าที่ถูกเรียบเรียงขึ้นใหม่ พร้อมบรรยากาศใต้ท้องทะเลอันสวยงามตระกาลตาที่จะทำให้คุณรู้สึกขนลุกไปตาม ๆ กัน

ทั้งนี้เพลงประกอบภาพยนตร์ The Little Mermaid ภาคนี้จะมีเพลงที่ถูกอัดขึ้นใหม่จากเพลงประกอบดั้งเดิมในฉบับอนิเมชั่นปี 1989 ที่เขียนโดย Alan Menken และ Howard Ashman อีกทั้งยังได้ Menken เข้ามามีส่วนในการเขียนเพลงใหม่สำหรับภาพยนตร์ภาคนี้ร่วมกับ Lin-Manuel Miranda ถึง 4 เพลง โดย 3 ใน 4 จะถูกใส่อยู่ในภาพยนตร์ ในขณะที่อีกเพลงจะอยู่ในส่วนของ Extra ใน DVD

ที่มา : rollingstone.com และ ign.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้