หนูน้อยชาวออสซี่ผู้ถูกบูลลี่จะได้แสดงหนังร่วมกับ Chris Hemsworth

การบูลลี่ผู้อื่นนับเป็นอีกหนึ่งปัญหาสังคมที่คนทั่วโลกไม่ควรถูกมองข้าม เช่นเดียวกับ Quaden Bayles หนูน้อยที่มีรูปร่างแคระจากโรค Achondroplasia และมักถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน กระทั่งล่าสุดเรื่องราวของเขากลายเป็นไวรัลในอินเตอร์เน็ต หลังจากคุณแม่ถ่ายคลิปที่เขาร้องไห้หลังจากพบเจอเรื่องราวอันโหดร้ายในโรงเรียนมาครับ

Chris Hemsworth

เมื่อคลิปของเขาถูกเผยแพร่ไปไม่นาน ผู้คนบนโลกโซเชียลก็พากันเข้ามาให้กำลังใจเขามากมาย รวมถึงผู้กำกับหนังคนดังอย่าง George Miller เจ้าของผลงานหนังตระกูล MAD MAX ที่ก็ได้มอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อปลอบใจเขาเช่นกัน

เล่นหนังประกบ Chris Hemsworth

George Miller ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Sydney Morning Herald ว่าเขาได้เห็นเรื่องราวของ Quaden ในสื่อโซเชียล และทำให้เขาตัดสินใจติดต่อเด็กคนนี้เพื่อมารับบทเล็ก ๆ ในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Furiosa ที่จะเป็นหนังภาคก่อนของ MAD MAX: Fury Road ซึ่งมีดาราดังอย่าง Chris Hemsworth ร่วมแสดงด้วย

นอกจากนี้ George ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงบรรดาสื่อที่บอกว่าสิ่งที่ Quaden ทำเป็นเพียงแค่การปลอกเปลือกเพื่อเรียกกระแสว่า “พวกเขาจะไปเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้กันล่ะ” ก่อนที่สุดท้ายเขาจะชักชวนให้แฟน ๆ รอติดตามชม Furiosa ที่กำลังดำเนินการถ่ายทำในเวลานี้ด้วย

Chris Hemsworth

ถือเป็นเรื่องน่าประทับใจโลกโซเชียลที่บางครั้งคนที่ถูกบูลลี่จะรู้สึกไม่มีใครรัก แต่บางครั้งก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่พร้อมโอบรับพวกเขาในวันที่โหดร้ายเสมอ

ที่มา: Sydney Morning Herald


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้