Margot Robbie และ Lionsgate เตรียมทำหนังจากบอร์ดเกมเศรษฐี Monopoly

รายงานข่าวของทาง Variety ระบุไว้ว่าทาง Lionsgate และค่าย LuckyChap ของนักแสดงสาว Margot Robbie กำลังเตรียมจะนำบอร์ดเกม Monopoly ที่คนไทยอาจจะรู้จักกันในชื่อเกมเศรษฐี มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ค่ะ

Monopoly

แม้ตัวบอร์ดเกม Monopoly นั้นจะไม่ใช่บอร์ดเกมที่มีเนื้อเรื่องเด่นชัดจนน่าเอามาทำเป็นภาพยนตร์นัก ทว่าประธานของบริษัท Lionsgate อย่างคุณ Adam Fogelson ก็ได้แสดงออกถึงความมั่นใจในค่าย LuckyChap ว่าพวกเขามี “มุมมองที่เด่นชัด” ในการหยิบไอพีนี้มาสร้างเป็นหนัง รวมถึงมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นเกมอีกเกมถูกหยิบมาทำเป็นหนังบล็อกบัสเตอร์ที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำค่ะ

Monopoly

ทาง Hasbro ที่เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์เกมเศรษฐี Monopoly และไอพี Transformers อยู่เองก็เคยออกมาบอกเช่นกันว่าพวกเขามีแรงบันดาลใจอยากจะสร้างจักรวาลหนังที่อ้างอิงมาจากเกมและของเล่นที่พวกเขาผลิตขึ้น และหลังจากความสำเร็จของหนัง Barbie การที่ทาง Lionsgate จะอยากลองนำเกม Monopoly มาสร้างเป็นหนังขึ้นจอเงินดูบ้างจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจสักเท่าไหร่ ที่เหลือก็ต้องรอดูกันต่อไปเท่านั้นว่าหนังดังกล่าวจะออกมาเป็นอย่างไร และจะประสบความสำเร็จหรือไม่ค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.theverge.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้