ผู้กำกับยืนยันไม่มีถ่ายซ่อม Indiana Jones 5 จากข่าวลือคุณภาพหนัง

เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีข่าวลือบนทวิตเตอร์ว่าภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones and the Dial of Destiny ได้ฉายรอบทดสอบและผลออกมาย่ำแย่อย่างมาก ไม่มีคนที่ชอบหนังเลยแม้แต่นิดเดียว เรื่องนี้ทำให้ทาง Disney ต้องสั่งให้มีการถ่ายซ่อมหนังโดยด่วน ข่าวลือนี้สร้างความกังวลกับแฟนหนังที่รอคอยการปิดฉากการผจญภัยของปู่ Indiana Jones โดยล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้บ้างแล้วครับ

Indiana Jones and the Dial of Destiny

ไม่เป็นความจริง ไม่มีการถ่ายซ่อม

James Mangold ผู้กำกับ Indiana Jones and the Dial of Destiny ได้ทราบข่าวลืออันหนาหูว่าตัวหนังถูกบังคับให้ถ่ายซ่อมและเปลี่ยนฉากจบอันเนื่องจากเสียงวิจารณ์รอบทดสอบที่ย่ำแย่ ซึ่งเขาได้ออกมายืนยันว่า ข่าวลือทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกและไม่มีการถ่ายซ่อมใด ๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้คุณ James ยังเปิดเผยว่ากระบวนการของหนังตอนนี้เสร็จสิ้นไปแล้วกว่า 99% เหลือแค่ส่วนของ Visual Effect และรอการจัดเรตติ้งจากทาง MPAA อยู่ อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีแฟนหนังบางส่วนไม่เชื่อสิ่งที่ James พูด และกล่าวหาว่าผู้กำกับว่าเป็นคนงี่เง่าที่คอยแก้หนังตามคำสั่งของค่าย นั่นทำให้ James ต้องตอบทวีตดังกล่าวว่า “ผมทำหนังอย่าง Logan, Ford v Ferrari และ Indiana Jones 5 ทั้งหมดมันไม่เคยมีการแก้อะไรทั้งสิ้นหรอกนะ”

ต้องเรียกว่าผู้กำกับออกมายืนยันและตอบโต้ขนาดนี้ มีความเป็นไปได้สูงว่าข่าวลือที่ออกมาอาจไม่ใช่ความจริงครับ แต่สิ่งเดียวที่จะพิสูจน์ได้นั่นคือต้องรอวันที่หนังฉาย นั่นคือ 30 มิถุนายน 2023 ครับ

ที่มา: Comingsoon


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้