The Rock ขอลา! Black Adam จะไม่ได้ไปต่อในจักรวาล DC อีก

Black Adam ถือเป็นหนึ่งในหนังที่แฟน ๆ DC ห่วงอนาคตมากที่สุดเรื่องหนึ่งหลังจากที่ James Gunn ได้เข้ามาเป็นประธานของ DC Studio โดยเฉพาะการยุติบทบาท Superman ของ Henry Cavill ยิ่งทำให้สถานการณ์ของหนังตัวร้ายมากพลังเรื่องนี้น่าเป็นห่วงมากขึ้น ล่าสุด Dwayne Johnson หรือ The Rock เจ้าของบทและผู้ผลักดันหนังเรื่องนี้มาอย่างยาวนาน ได้ออกแถลงการณ์มาแล้วครับ

Black Adam

ไม่ได้ไปต่อแล้ว

The Rock ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตของ Black Adam ในทวิตเตอร์ของเขา และก็เป็นไปตามที่หลายฝ่ายคาด หนังวายร้ายสุดโหดคนนี้จะไม่ได้ไปต่อในจักวาล DC ภายใต้การคุมของ James Gunn

โดย The Rock เผยว่าเขาได้รับการติดต่อจาก James เผยว่า Black Adam จะไม่อยู่ในแผนการสร้างจักรวาล DC อีก แล้วตกลงกันว่าอาจจะหาแนวทางสำหรับวายร้ายคนนี้ให้เป็นประโยชน์ต่อค่ายในภายหลัง ซึ่ง The Rock เผยว่าเขาไม่ได้มีปัญหาใด ๆ กับ James และรู้จักกับเขามานาน ต่างคนต่างมีเป้าหมายผลักดันจักรวาล DC ให้ไปข้างหน้าต่อ สุดท้ายเขาภูมิใจที่ผลักดันโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ออกมาได้สำเร็จ

Black Adam

ถือเป็นการปิดฉาก Black Adam ไปแบบเศร้า ๆ แต่จากคำแถลงก็อาจเป็นไปได้ว่าอนาคตตัวละครตัวนี้จะกลับมาโลดแล่นอีกครั้งหนึ่งครับ แต่พี่ The Rock ของเราจะกลับมารับบทอีกไหม ก็คงต้องลุ้นกันต่อไป

ที่มา: Comicbook


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้