แฟน ๆ เรียกร้อง! ดาราดัง Dave Bautista โพสต์คลิปออดิชั่นบท Gears of War

หลังจากที่ Netflix ประกาศนำเกม Gears of War มาดัดแปลงมาทำเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ก็มีเสียงตอบรับจากผู้คนมากมาย แต่หนึ่งในผู้สนใจชื่อดังนั้นก็คือ Dave Bautista อดีตนักมวยปล้ำและนักแสดงบท Drax the Destroyer ใน Guardians of the Galaxy นั่นเอง

Netflix

ทั้งนี้คุณ Bautista นอกจากหุ่นและหน้าจะใช่จนแฟนเกมหลาย ๆ คนให้การสนับสนุนแล้ว เจ้าตัวนั้นเคยให้สัมภาษณ์ในปี 2019 ด้วยว่าเขานั้น “พยายามทุกวิถีทาง” เพื่อให้ Gears of War ฉบับภาพยนตร์นั้นเกิดขึ้น และยังเคยรับบทเป็นตัวเองใน Gears of War 5 ด้วย เรียกได้ว่ามีความผูกพันกับซีรีส์นี้อยู่พอสมควร

Netflix

ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่คุณ Bautista นั้นจะออกมาทวีตคลิปวิดีโอสั้นราวกับออดิชั่นเป็น Marcus Fenix ใน Gears of War ฉบับภาพยนตร์และบอกด้วยว่า “ง่ายนิดเดียว” ราวกับจะบอกว่าผมนี่แหละเกิดมาเพื่อรับบทนี้!

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป 1 วันก็มียอดไลก์มากกว่า 128,00 ไลก์เข้าไปแล้ว เรียกได้ว่าแฟน ๆ นั้นให้การสนับสนุนไม่ใช่น้อย และขณะที่เขียนอยู่นี้ก็มียอดไลก์เกิน 137,000 และยอดแชร์เกือบ 2 หมื่นเข้าไปแล้ว

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างนั้นคือผู้ให้การสนับสนุนคนหนึ่งนั้นมีผู้พัฒนาเกม Gears of War อยู่ด้วย! นั่นก็คือคุณ Cliff Bleszinski ดีไซเนอร์ของเกม Gears of War สามภาคแรกนั่นเอง ที่ออกมาบอกเลยว่าคุณ Bautista นั้นถือเป็น “ตัวเลือกแรก” เลยถ้าจะคัดเลือกนักแสดงบท Marcus Fenix

Netflix
“พี่ชาย ในฐานะดีไซเนอร์ภาค 1 2 และ 3 ผมเลือกพี่เป็น Marcus Fenix คนแรกเลย”

ต้องรอดูกันต่อไปว่าแรงสนับสนุนและความสนใจของคุณ Dave Bautista นั้นจะส่งไปถึงทีมแคสท์นักแสดงของ Netflix หรือไม่ เพราะดูแล้วเหมาะสมกับบท Marcus Fenix จริง ๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา ประสบการณ์ และความสนใจในแฟรนไชส์เกมนี้

ที่มา: PC Gamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้