หนัง Scooby Doo ภาคใหม่ยืนยันแล้วว่าตัวละคร Velma เป็น LGBTQ+

สำหรับใครที่ยังติดตามการ์ตูนเรื่อง Scooby Doo อยู่ก็คงจะทราบดีว่ารสนิยมทางเพศของตัวละคร Velma หรือสาวแว่นประจำเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่แฟน ๆ ถกเถียงกันมาโดยตลอด และแฟน ๆ ส่วนใหญ่ก็คาดการณ์กันเอาไว้ว่าเธอไม่น่าจะชอบผู้ชายแน่ แต่ล่าสุดนี้ ภาพยนตร์อนิเมชั่นภาคใหม่ของ Scooby Doo ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า สาวแว่นคนนี้เป็นตัวละคร LGBTQ+ แน่นอน

Scooby Doo

หมดข้อสงสัย สาว Velma เป็น LGBTQ+ แน่นอน

โดยประเด็นเรื่องรสนิยมทางเพศของสาว Velma คนนี้เพิ่งจะได้รับการเปิดเผยไปในภาพยนตร์ Trick Or Treat Scooby-Doo! ตอนพิเศษ ซึ่งจะมีฉากหนึ่งที่ Velma ดันไปหน้าแดงกับตัวละคร Coco Diablo เข้า ซึ่งก็เป็นเหมือนการยืนยันกลาย ๆ ว่าเธอน่าจะเป็นเลสเบี้ยนอย่างแน่นอนค่ะ

แต่สำหรับใครที่ติดตามหนัง Scooby Doo ภาคคนแสดงมาโดยตลอดก็อาจยังจำกันได้ว่าในหนังภาค 2 ที่กำกับโดย James Gunn นั้น สาม Velma ของเราเคยมีแฟนหนุ่มมาแล้วคนหนึ่ง แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้น คุณ Gunn กลับออกมาเผยด้วยตัวเองว่าจริง ๆ แล้วเขาก็ตั้งใจจะให้เธอเป็นเลสเบี้ยน แต่ก็ดันถูกทางสตูดิโอเปลี่ยนสคริปต์หนังเสียใหม่ จนสุดท้ายตัวละคร Velma ก็มาลงเอยด้วยการมีแฟนเป็นผู้ชายแทน

Scooby Doo

แน่นอนว่าการเปิดเผยในครั้งนี้ย่อมทำให้แฟน ๆ ของ Scooby Doo รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ถึงกับมีหลาย ๆ คนออกมาบอกว่าพวกเขาแทบจะหลั่งน้ำตาออกมาอยู่แล้ว เพราะหลังจากเฝ้ารอมานานกว่า 5 ทศวรรษ ในที่สุดสาว Velma ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเป็นเลสเบี้ยนอย่างเป็นทางการเสียทีค่ะ

ที่มา: GamingBible


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/movies/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้