[เรื่องย่อ] The Little Mermaid 2023 เงือกน้อยผจญภัย

เป็นหนังภาพยนตร์คนแสดงของทาง Disney อีกหนึ่งเรื่องที่มีการถ่ายทำมาอย่างยาวนานสำหรับ The Little Mermiad ที่ในที่สุดก็ได้กำหนดวันในการออกฉายมาอย่างเป็นทางการแล้วคือ 25 พฤษภาคม 2023

The Hollywood Reporter ยืนยันออกมาแล้วว่า The Little Mermaid จะได้ออกฉายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 ในช่วงเทศกาลวันหยุดในวันรำลึกทหารผ่านศึกของอเมริกา โดยเป็นการยืนยันจากกำหนดการฉายใหม่ของทาง Disney ที่เพิ่งจะมีการปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้

ชื่อเรื่อง: The Little Mermaid (เงือกน้อยผจญภัย)
กำกับโดย: Rob Marshall
ประเภท: Adventure, Family, Fantasy, Musical, Romance
กำหนดฉาย: 25 พฤษภาคม 2023
ความยาว: 135 นาที
นักแสดงหลัก: Jonah Haur-King, Jacob Tremblay, Daveed Diggs, และ Melissa McCarthy

สำหรับ The Little Mermaid นั้นเป็นโปรเจกต์หนังที่เริ่มมีการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2016 แล้ว และก็เพิ่งจะมาเป็นรูปเป็นร่างเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมาพร้อมได้เปิดตัวนักแสดงอย่าง Halle Bailey ศิลปินวัยรุ่นผิวสีมารับบทนำเป็น Ariel

เรื่องย่อ The Little Mermaid 2023

เรื่องราวของแอเรียล ลูกสาวคนสุดท้องของราชาไตรตันผู้ปกครองอาณาจักรแอตแลนติกาแห่งโลกใต้สมุทร เธอคือเงือกผู้หลงใหลในโลกมนุษย์ หลังจากแอเรียลช่วยเจ้าชายอีริคจากเหตุเรืออับปางและตกหลุมรักเขา จนวันนึงเธอได้พบกับเออร์ซูลา แม่มดแห่งท้องทะเลผู้หมายจะครองแตแลนติกา แอเรียลตกลงทำข้อตกลงกับเออร์ซูลาเพื่อแลกเสียง ของเธอกับการได้รับมนตร์ให้กลายร่างเป็นมนุษย์สามวัน แต่ในที่สุดสิ่งนี้ทำให้ชีวิตของเธอ และบัลลังก์ของพระบิดาเธอ ตกอยู่ในอันตรายและแอตแลนติกาก็ตกอยู่ภายใต้อำนาจของเออร์ซูลา

The Little Mermaid ฉบับ Live Action หนังใหม่เข้าโรงเดือนนี้ กำกับโดย Rob Marshall ซึ่งเคยกำกับ Mary Poppins Returns , Pirates of Caribbean: On Stranger Tides นอกจากฮัลลีย์ เบลลีย์ในบทแอเรียลแล้ว ยังมี โจน่าห์ ฮาวเออร์-คิง รับบท เจ้าชายเอริค, เมลิซซ่า แมคคาร์ธีย์ รับบทเออซูล่า ฆาบิเอร์ บาร์เดม รับบทเป็นราชา ไทรทัน โดยหนังยังคงรูปแบบมิวสิคัล มีเพลงเก่าและเพลงใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 4 เพลง ผลงานของอลัน เมนเคน ร่วมกับ ลิน มานูเอล มิแรนด้า จาก Moana


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้