มือเขียนบท Mortal Kombat เผยมีเกม FPS ที่กำลังจะได้เป็นหนัง

แม้จะได้รับเสียงตอบรับจากเหล่านักวิจารณ์ไปอย่างไม่ค่อยจะสู้ดีนักสำหรับ Mortal Kombat ฉบับสร้างใหม่แต่ทาง Warner Bros. ก็ค่อนข้างพอใจกับมันอยู่พอสมควร และยังอาจจะทำให้มือเขียนบทของหนังกำลังจะได้ทำหน้าที่ในการเขียนบทหนังจากเกมเรื่องใหม่อีกด้วย

โดยเป็นทาง Greg Russo มือเขียนบทของ Mortal Kombat ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังจะมีการเซ็นสัญญาเพื่อทำหน้าที่ในการดัดแปลงหนังจากเกมเรื่องใหม่แล้ว ซึ่งมันยังเป็นหนังจากเกม FPS ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล และในคราวนี้เขาก็ไม่ได้ทำหน้าที่เพียงแค่การเขียนบทเท่านั้น แต่ยังได้ทำหน้าที่ในการกำกับอีกด้วย แต่เขายังไม่สามารถเปิดเผยชื่อเกมออกมาได้ในตอนนี้

สำหรับ Greg Russo เขาเป็นมือเขียนบทเกมเมอร์ตัวยง ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับผิดชอบในการเขียนบทหนัง Resident Evil ภาคใหม่ด้วย แต่สุดท้ายเวอร์ของเขาก็ไม่ได้ถูกนำมาสร้าง ซึ่งก่อนหน้านี้เขายังได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook อีกด้วยว่าเขาอยาจะสร้างหนังจากเกม BioShock มากๆ เช่นเดียวกับ Half-Life ที่เขาคิดว่ามันเป็นหนึ่งในเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลอีกด้วย ส่วนผลงานใหม่ของเขาจะได้เป็นสองเกมนี้หรือไม่ก็คงต้องรอการยืนยันกันต่อไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้