แฟนๆ รอลุ้นกันได้เลย Joker ภาคต่อคาดว่ายังอยู่ในแผนการพัฒนา

Joker

เป็นข่าวลือที่ลือกันหนักมากหลังจากตัวหนังออกฉายสำหรับภาคต่อของ Joker และล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาอีกแล้วว่าตัวหนังยังคงอยู่ในแผนการพัฒนาอยู่เหมือนเดิม

โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาว่าตัวหนังและซีรีส์ต่างๆ ของทาง Warner Bros. ทั้ง The Batman, Gotham PD, Joker และภาคต่อที่มีการวางแผนไว้จะไม่อยู่ในจักรวาล DC Extended Universe อย่างแน่นอน ซึ่งก็อย่างที่เราทราบกันดีสำหรับ The Batman และซีรีส์ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกรมตำรวจ Gotham แต่ที่น่าสนใจก็คือมันมีชื่อของ Joker มารวมอยู่ในรายงานของ The Hollywood Reporter ด้วย

สำหรับตัวหนัง Joker เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีที่ออกฉายจากการที่ทางผู้กำกับ Todd Phillip ได้นำเอาตัวละครนี้มาตีความใหม่ และใส่ความเป็นดราม่าเสียดสีสังคมอย่างเต็มที่จนทำให้หนังได้รับรางวัลมากมายจากเวทีต่างๆ และยังทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านเหรียญไปได้อีกด้วย

จนทำให้มันมีข่าวลือตามออกมาว่าตัวหนัง Joker ภาคสองอาจจะอยู่ในระหว่างการสร้างแล้วก็เป็นได้ แต่ทาง Todd Phillip และ Joaquin Phoenix นักแสดงนำก็ได้ออกมายืนยันหลายครั้งว่ามันยังไม่มีการพูดคุยกันอย่างจริงจังถึงการสร้างภาคต่อแต่อย่างใด

ที่มา : https://www.cbr.com/joker-sequel-reportedly-in-development/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้