ประธาน WarnerMedia แย้มอาจมีโปรเจกต์ลับ Harry Potter ที่พัฒนาอยู่ในตอนนี้

ประธาน WarneMedia

เคยมีข่าวลือออกมาเมื่อหลายเดือนก่อนว่าแฟรนไชส์อย่าง Harry Potter อาจจะกำลังมีการสร้างเป็นซีรีส์แต่สุดท้ายมันก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริง แต่ล่าสุดทางประธานใหญ่ของ WarnerMedia ก็ได้ออกมาเติมเชื้อไฟอีกครั้งแล้วว่ามันอาจจะมีโปรเจกต์ลับที่พวกเขาสร้างกันอยู่ก็เป็นได้

Jason Kilar ประธานของ WarnerMedia ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์งานแถลงของ Morgan Stanley Technology, Media & Telecommunications โดยเขาได้ออกมาพูดถึงแฟรนไชส์อย่าง Harry Potter ว่ามันเป็นแฟรนไชส์ทุกคนชื่นชอบเป็นอย่างมากและก็ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทาง J.K. Rowling ซึ่งเขาบอกได้เลยว่ามันจะมีความสนุกและความเป็นไปได้อีกมากที่รอคอยกันอยู่อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดีทาง Jason Kilar ก็ไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมากนัก แต่ก็มีการคาดหวังจากเหล่าแฟนๆ ว่ามันอาจจะเป็นการหมายถึง Harry Potter ฉบับซีรีส์ก็เป็นได้ที่เคยมีข่าวลือออกมาว่ามันจะถูกสร้างให้กับทาง HBO Max หรือ หนังตอนต่อของ Harry Potter ที่สร้างมาจากนิยายในเล่ม Harry Potter and the Cursed Child หรือมันอาจจะไม่ได้มีความหมายอะไรลึกซึงไปกว่าแฟรนไชส์หนังอย่าง Fantastic Beats ที่กำลังเดินหน้าในการสร้างภาคต่ออยู่ในตอนนี้ก็เป็นได้

ที่มา : https://www.cbr.com/warnermedia-harry-potter-mystery-project-tease/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้