Warner Bros. เผย มีแผนทำเกมในจักรวาล Harry Potter เพิ่มอีกเพียบ

ทาง Warner Bros. ได้ออกมาแง้มข้อมูลใหม่ว่าพวกเขามีแผนจะสร้างเกมในจักรวาล Wizarding World เพิ่ม หลังจากที่เกม Hogwarts Legacy ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจนกลายเป็นเกมขายดีอันดับต้น ๆ ในอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกค่ะ

Warner Bros.

คุณ David Haddad ประธานของบริษัท Warner Bros. Interactive Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety ว่าด้วยความที่เกม Harry Potter ฉบับ RPG สามารถทำยอดขายไปได้กว่า 22 ล้านชุดนับตั้งแต่เริ่มวางจำหน่ายจนกระทั่งถึงช่วงท้ายปี พวกเขาจึงวางแผนเอาไว้ว่าจะหยิบแฟรนไชส์ Wizarding World มาสร้างเป็นเกมอื่น ๆ ต่อ โดยนอกจากเกม Harry Potter: Quidditch Champions ที่มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนของปีที่แล้ว พวกเขายังมีแผนจะสร้างเกมอื่น ๆ ที่ “จะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโลก เรื่องราว และตัวละครต่าง ๆ อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

Warner Bros.

แม้จะยังไม่สามารถประกาศข้อมูลของเกมใหม่ ๆ เกมอื่นได้ แต่สำหรับเกม Harry Potter: Quidditch Champions นั้น คุณ Haddad ก็ได้ให้ข้อมูลเสริมมาว่าพวกเขาตั้งใจจะออกแบบมันเพื่อสนองความต้องการของแฟน ๆ ให้ได้มากที่สุด แต่ก็น่าเสียดายที่พวกเขายังคงไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่ชัด มีเพียงแค่ข้อมูลที่ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะลงให้กับทั้งเครื่อง PC และคอนโซลค่ะ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้