ผู้สร้าง Pirates of the Caribbean นึกว่า Johnny Depp เมาตอนแสดง

ผู้สร้าง Pirates of the Caribbean นึกว่า Johnny Depp เมาตอนแสดง

เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่สร้างชื่อให้กับนักแสดงอย่าง Johnny Depp เป็นอย่างมากทีเดียวสำหรับ Captain Jack Saparrow จาก Pirates of th Caribbean ซึ่งนอกจากตัวบทบาทแล้ว สิ่งที่ทำให้ตัวละครของเขาเป็นที่จดจำเป็นอย่างมากก็คือบุคลิกที่เหมือนคนเมาตลอดเวลา จนทำให้ผู้สร้างสงสัย

โดย Johnny Depp ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อนานมาแล้วว่าตัวละคร Captain Jack Sparrow ของเขานั้นเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปินร็อกอย่าง Keith Richards นั่นเอง ซึ่งตัวของ Keth Richards เองก็ได้มาปราฏตัวในหนังภาค At World’s End อีกด้วยในบทบาทพ่อของ Jack Sparrow โดยล่าสุดทางตัวของ Johnny Depp เพิ่งจะได้ออกมาเปิดเผยความลับอีกอย่างในระหว่างการถ่ายทำให้เราได้ทราบกันด้วยจากการให้สัมภาษณ์ในงาน Zurich Film Festival ที่เพิ่งจะมีการจัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

พวกเขาเป็นกังวลมาก พวกกลัวว่ามันจะไม่มีใครเข้าใจคำพูดของ Captain Jack ได้เลยครับ ผมโดนเรียกตัวไปและโดนถามว่า ‘นี่ไอ้หมอนี่มันเมาอยู่หรือเปล่า’ ‘นายเมามาใช่มั้ย’ ‘แกถืออะไรอยู่ในมือน่ะ’ ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันทำให้กำลังใจถดถอยอะไรนะ กลับกันมันช่วยผมได้มากกว่า

เพราะการที่พวกเขาเป็นกังวลนั่นแหละแปลว่าผมได้ทำงานของผมสำเร็จแล้ว พวกเขาขอให้ผมลดความเมาลงมานิดนึงด้วยนะ แต่ผมก็กลับเพิ่มมันเข้าไปอีก”

1

สำหรับ Pirates of the Caribbean ภาคใหม่นั้นมีข่าวลือออกมาว่ามันกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสร้างแล้วแต่ก็ยังไม่ค่อยมีรายละเอียดออกมามากนัก โดยที่ลือกันหนังก็คือมันจะมีตัวละครใหม่ที่มาสืบทอดบทนำต่อจาก Jack Sparrow นั่นเอง ส่วน Johnny Depp จะได้กลับไปรับบทบาทเดิมของเขาหรือไม่ก็คงต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป

ผู้สร้าง Pirates of the Caribbean นึกว่า Johnny Depp เมาตอนแสดง

ที่มา: https://wegotthiscovered.com/
นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้