หนัง Pirates of the Caribbean กำลังจะมีภาคใหม่ที่มีคนรุ่นเยาว์เป็นตัวเอก

แม้จะมีการออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ภาคสปินออฟที่มีนักแสดงสาว Margot Robbie เป็นตัวเอกนั้นได้ถูกยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อย ทว่าล่าสุดนี้ ทางโปรดิวเซอร์ของแฟรนไชส์อย่างคุณ Jerry Bruckheimer ก็ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าภาพยนตร์ภาคแยกที่มีตัวเอกเป็นผู้หญิงนั้นยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ซ้ำพวกเขายังกำลังสร้างหนังอีกภาคที่มีตัวละครเป็นทีมนักแสดงวัยละอ่อนด้วย เท่ากับว่าในอนาคตอันใกล้ เราอาจจะได้ดูหนังในจักรวาล Pirates of the Caribbean ทีเดียวถึง 2 ภาคด้วยกันค่ะ

Pirates of the Caribbean

โปรดิวเซอร์ยืนยัน กำลังถ่ายทำทีเดียวสองภาค!

โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter คุณ Jerry Bruckheimer ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ฉบับสปินออฟที่มี Margot Robbie เป็นนักแสดงนำนั้นยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ไม่ได้ถูกยกเลิกไปแต่อย่างใด นอกจากนี้ พวกเขายังกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ในจักรวาล Pirates of the Caribbean อยู่อีกเรื่อง แต่มันจะเป็นภาคที่นำแสดงโดยทีมนักแสดงรุ่นเยาว์ แถมยังใกล้จะถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วด้วยค่ะ

Pirates of the Caribbean

นี่น่าจะเป็นการยืนยันกลาย ๆ ว่าป๋า Johnny Depp จะไม่กลับมารับบทเป็น Jack Sparrow อย่างที่เราคุ้นเคยกันอีกต่อไป แถมยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดด้วยว่าหนัง Pirates of the Caribbean ภาคใหม่นี้จะเป็นการรีบูตจักรวาล หรือจะเป็นการสานต่อจากาภาคเก่า ในส่วนนี้ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปค่ะ

ที่มา: Gamingible


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้