โปรดิวเซอร์ Pirates of the Caribbean อยากให้ Johnny Depp กลับมา

มีคนเคยกล่าวว่า หากหนัง Pirates of the Caribbean ไม่มีกัปตัน Jack Sparrow ที่รับบทโดย Johnny Depp ก็คงเหมือนอาหารที่ไร้รสชาติ แต่ในวันนี้ดูเหมือนว่าเราอาจจะได้เห็นการกลับมาของกัปตันสุดเพี้ยนคนนี้อีกครั้ง

Pirates of the Caribbean

โปรดิวเซอร์อยากให้ดารานำกลับมา

Jerry Bruckheimer โปรดิวเซอร์ของหนังชุด Pirates of the Caribbean ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter เผยว่าเขาต้องการให้ Johnny Depp กลับมารับบท กัปตัน Jack Sparrow อีกครั้ง

Jerry กล่าวว่าเขาชื่นชอบบทกัปตันสุดเพี้ยนคนนี้มาตลอด แต่ถึงกระนั้น เขาก็ไม่ใช่คนที่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะนำ Johnny กลับมารับบทเดิมได้ เพราะคนที่ตัดสินใจสุดท้ายก็คือเจ้าของ IP หนังอย่าง Disney นั่นเอง นอกจากนี้เขายังเผยว่าตนเองกำลังทำงานกับหนังชุดนี้เพื่อต่อลมหายใจของมันอยู่

Pirates of the Caribbean

Johnny Depp ได้ถูกปลดออกจากบทกัปตัน Jack Sparrow หลังจากเกิดคดีความที่เขาถูกกล่าวหาว่าทำร้ายอดีตภรรยา Amber Heard จนเกิดการฟ้องร้องขึ้นศาลกัน โดยหลังจากนั้นทาง Disney ก็ตัดสินใจจะทำหนัง Pirates of the Caribbean ภาคใหม่โดยให้มีตัวละครนำเป็นผู้หญิงแทน

อย่างไรก็ตาม หลังฟ้องร้องกันอยู่นาน Johnny Depp ก็เป็นฝ่ายชนะคดี ทำให้วงการฮอลลีวู้ดต้องหันเรือกลับมาสนับสนุนเขาอีกครั้ง รวมถึงโปรเจกต์หนังโจรสลัดภาคใหม่ของ Disney ก็ถูกยกเลิกด้วย เราต้องมาดูกันครับว่าเมื่อเรื่องราวกลับมาเป็นเช่นนี้ เราจะเห็นบทกัปตันเรือสุดเพี้ยนนี้บนจอเงินอีกครั้งหรือไม่

ที่มา: LadBible


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้