Margot Robbie จะได้รับบทนำใน Pirates of the Caribbean

Margot Robbie จะได้รับบทนำใน Pirates of the Caribbean

เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่เต็มไปด้วยข่าวลือต่างๆ นานามากมายสำหรับ Pirates of the Caribbean แต่ล่าสุดเราก็ได้ข่าวไม่ลือออกมาบ้างแล้วสำหรับดารานำที่จะมาแสดงในภาคใหม่นี้ และมันก็น่าจะเริ่มเตรียมงานสร้างกันอย่างจริงจังแล้วด้วย

โดยเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Margot Robbie ดาราจาก Birds of Prey จะได้มานำแสดงในหนัง Pirates of the Caribbean ภาคใหม่อย่างแน่นอนและยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับทาง Christina Hodson มือเขียนบทของ Birds of Prey อีกครั้งด้วย

Pirates of the Caribbean

  ในรายงานได้มีการระบุออกมาว่าตัวหนังจะเป็นหนังที่มีตัวละครหญิงนำอย่างแน่นอน แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาในตอนนี้ มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่ามันจะมีการสร้างเนื้อเรื่องใหม่ที่อิงกับเครื่องเล่นของ Disneyland ที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยนตัว Jack Sparrow มาเป็นโจรสลัดหญิงคนใหม่  แต่มันก็มีรายงานอีกแห่งที่ได้ระบุออกมาด้วยว่าตัวหนัง Pirates of the Caribbean ในภาคนี้จะ ไม่ใช่หนัง Pirates of the Caribbean ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าที่ทาง Ted Elliott และ Craig Mazin กำลังเขียนบทกันอยู่ ส่วนมันจะเป็นอย่างไรกันแน่จะเป็นภาคหญิงนำภาคเดียวหรือจะมีสองภาคเป็นการสานต่อเรื่องราวจากภาคก่อนก็คงต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไป

Margot Robbie จะได้รับบทนำใน Pirates of the Caribbean

ที่มา : https://www.cbr.com/pirates-caribbean-film-margot-robbie/
นามปากกา : Seihun
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้