ผู้สร้าง Pirates of the Caribbean 6 ยังไม่รู้ว่า Johnny Depp จะได้กลับมาในบทบาทไหน

Pirates of the Caribbean 6 ยังไม่รู้ว่า Johnny Depp จะมีบทบาทแบบไหน

Johnny Depp

Captain Jack Sparrow เป็นตัวละครที่หากขาดไปก็คงทำให้หนังอย่าง Pirates of the Caribbean ไม่เป็นหนังอย่างที่เรารู้จักและมันก็คงจะหานักแสดงคนอื่นนอกจาก Johnny Depp มาแทนที่ไม่ได้ ซึ่งเราก็น่าจะได้เห็นเขากลับมาใน Pirates of the Caribbean ภาคใหม่ด้วย แต่ในการกลับมาในครั้งนี้มันก็เป็นเรื่องที่ยังคาดเดากันได้ยากว่าเขาจะกลับมาในรูปแบบไหนกัน

โดยหลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับตัวหนังออกมามากมายในที่สุดทาง Jerry Bruckheimer ผู้อำนวยการสร้างของหนังภาคที่ 6 ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดบางอย่างแล้ว โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ซึ่งได้ยืนยันว่าตัวหนังภาคใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาในตอนนี้ แต่เขาเองก็ยังไม่แน่ใจนักว่าบทบาทของ Johnny Depp จะเป็นอย่างไรกันแน่นอน ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไป

Johnny Depp

Pirates of the Caribbean ภาคใหม่มีข่าวลือออกมาสองกระแสโดยข่าวลือแรกมีเผยว่่า มันอาจจะเป็นการรีบูตใหม่ทั้งหมดโดยจะได้โจรสลัดหญิงอย่าง Redd มาเป็นตัวนำแสดงโดยมีดาราสาวอย่าง Karen Gillan ที่จะได้มารับบท ในขณะที่ข่าวลือลำดับที่ 2 ได้ระบุว่ามันจะเป็นการรีบูตแบบอ่อนๆ จะมีเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับของเดิมโดยจะยังคงได้ Jack Sparrow กลับมามีบทบาทเช่นเดิมอีกด้วย ส่วนข่าวไหนจะจริงแท้แค่ไหนนั้นเราก็คงต้องติดตามรายละเอียดกันต่อไป

Pirates of the Caribbean 6 ยังไม่รู้ว่า Johnny Depp จะมีบทบาทแบบไหน

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้