ลือ Warner Bros. จำกัดงบในการสร้าง Joker ให้น้อยมากเพื่อให้ผู้กำกับยอมแพ้ในการสร้าง

ลือ Warner Bros. จำกัดงบในการสร้าง Joker ให้น้อยมากเพื่อให้ผู้กำกับยอมแพ้ในการสร้าง

Joker

ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องสำหรับทาง Warner Bros. และ DC ในการหันมาทำหนังในแนวทางของตัวเองอีกครั้งนับตั้งแต่ Wonder Woman ออกฉาย และล่าสุดหนังอย่าง Joker เองก็ยังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากอีกด้วย แต่มันอาจจะไม่ใช่เพราะความตั้งใจของ Warner Bros. เองก็เป็นได้

โดยล่าสุดนั้นเป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้ข้อมูลมาว่าเดิมทีแล้ว Joker ของ Todd Phillips นั้นเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ทาง Warner Bros. ไม่อยากที่จะสร้างนักเพราะตัวของผู้กำกับ Todd Phillips นั้นมีการนำเสนอโทนของหนังที่แตกต่างออกไปจากที่พวกเขาเคยทำมาเป็นอย่างมาก และมันก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ตัวหนังถูกบีบงบประมาณลงอย่างจำกัด รวมไปถึงยังไม่มีงบเพิ่มขวัญกำลังใจและอื่นๆ อีกด้วยเพื่อให้ทาง Todd Phillips ยอมล้มเลิกในการสร้างหนังเรื่องนี้นั่นเอง

Joker

โดยส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะการที่ทาง Warner Bros. เองก็ยังไม่แน่ใจในการที่พวกเขาจะเลือกกัน Joker ของ Jared Leto ต่อไปหรือไม่ แต่หลังจากที่มันได้รับเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักพวกเขาจึงได้ตัดสินใจในการวางเดิมพันกับทาง Joker ของ Joaquin Phoenix แทนที่นั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีมันก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นในตอนนี้ซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าทาง Warner Bros. จะมีการแถลงตอบโต้ข่าวลือดังกล่าวหรือไม่หลังจากที่ล่าสุดนั้น Joker ภาคต้นกำเนิดก็ได้ทำรายได้ทะลุ 737 ล้านเหรียญไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยจากรายงานก่อนหน้าที่ที่ได้ระบุว่าตัวหนังได้ใช้ทุนสร้างไปราว 50 ล้านเหรียญเท่านั้น

ที่มา : https://comicbook.com/dc/2019/10/20/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้