Pirates of the Caribbean อาจมีตัวละครหญิงมาแทนที่ Jack Sparrow

คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จักหนังแฟรนไชส์ของ Disney อย่าง Pirates of the Caribbean กันแล้ว นับตั้งแต่ในวันแรกที่มันออกฉายในปี 2003 ไปพร้อมกับการทำลายคำสาปของหนังโจรสลัดที่มักออกมาเจ๊ง และถูกปรามาสว่าเป็นหนังสำหรับเด็กเท่านั้น

แน่นอนว่าความดีความชอบของแฟรนไชส์โจรสลัดของ Disney ต้องยกความดีความชอบให้กับทาง Johnny Depp ผู้สร้างสีสันให้กับเรื่องราวไปกับบทบาทตัวละครอันสุดแสนพิลึกพิลั่นที่เป็นหนึ่งในตัวละครขวัญใจมหาชนอย่าง Jack Sparrow นั่นเอง แต่ในการกลับมาอีกครั้งของ Pirates of the Caribbean ฉบับรีบูทบทบาทของตัวละครตัวนี้ก็อาจไม่ใช่อย่างที่เราคุ้นเคยกันอีกต่อไป

แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Johnny Depp จะไม่กลับมารับบทบาทเดิมที่เคยสร้างชื่อให้กับเขาอีกครั้งในหนัง Pirates of the Caribbean ฉบับรีบูท และมันก็คงยากที่เขาจะได้กลับมาอีกครั้งเพราะหนังเรื่องนี้จะเป็นการรื้อโครงสร้างของเรื่องราวใหม่ทั้งหมด และอาจกลับไปอิงกับเรื่องราวของเครื่องเล่นในชื่อเดียวนี้ ในสวนสนุกของ Disney อีกครั้งก็เป็นได้ และด้วยข่าวฉาวของตัว Johnny Depp เองนั้น ก็คงทำให้ทาง Disney ตัดสินใจได้ไม่ยากในการไม่เลือกใช้เขาอีกครั้งในหนังเรื่องต่อๆ ไปของทาง Disney หลังจากที่มีกรณีของผู้กำกับอย่าง James Gunn ที่เป็นตัวอย่างให้เราได้เห็นแล้วถึงวัฒนธรรมองค์กรของพวกเขาที่ไม่สนับสนุนแนวคิดที่นิยมความรุนแรงและสร้างความบาดหมางให้กับสังคม

ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ MovieWeb ก็ได้มีรายงานข่าวลือออกมาว่าทาง Disney นั้นกำลังเล็งที่จะหาตัวละครใหม่มาแทนที่ตัวละคร Jack Sparrow ใน Pirates of the Caribbean ฉบับรีบูทแล้ว ที่ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเขียนบทโดย Paul Wernick และ Rhett Reese สองนักเขียนบทมือทองแห่งฮอลลีวูดในตอนนี้ที่เพิ่งจะมีผลงานฮิตอย่าง Deadpool 2 ออกฉายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

และตัวละครที่จะมาแทนที่ Jack Sparrow นั้นก็คือหนึ่งในตัวละครที่ได้ปรากฏตัวในเครื่องเล่นและการแสดงโชว์ของ Disney ที่ชื่อว่า Redd นั่นเอง ที่เป็นโจรสลัดสาวคนใหม่ที่มาแทนที่ Jack Sparrow ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากบรรดาเหล่านักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมสวนสนุก Disney World ซึ่งหลังจากที่ Redd ปรากฏตัวมาแทนที่นั่นมันก็เต็มไปด้วยความกังขาของเหล่าแฟนๆ ที่บ้างก็ผิดหวังที่ทาง Disney เลือกถอดตัวละคร Jack Sparrow อันเป็นที่รักของทุกคนออกไปจากการแสดง แต่บ้างก็ดีที่ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ที่มาแทนที่การแสดงโชว์เดิมๆ เสียที เช่นเดียวกับในตอนที่ Jack Sparrow และงานสร้างของ Pirates of the Caribbean ฉบับหนังได้เข้ามาแทนที่การแสดงเดิมของเครื่องเล่นนี้ที่เริ่มมีมาตั้งแต่ปี 1966

แต่อย่างไรเสียมันก็ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นในตอนนี้ แต่มันก็น่าสนใจไม่น้อยสำหรับแฟนๆ สวนสนุกของ Disney ที่จะได้เห็นตัวละครตัวนี้ได้มีโอกาสออกมาโลดแล่นอยู่ในโลกของภาพยนตร์ ซึ่งหากมันกลายเป็นหนังฮิตมันก็อาจที่จะทำให้ Redd กลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนรักเช่นเดียวกับ Jack Sparrow ก็เป็นได้ ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ต่างก็กำลังคาดหวังให้ทาง Disney เลือกนักแสดงอย่าง Daisy Ridley หรือ Karen Gillan มารับบทนี้ ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวของ Pirates of the Caribbean ฉบับรีบูทนั้นจะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่?

ที่มา: MovieWeb

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้