LINE TV เปิดตัว GGEZ เกรียนเมพเทพศาสตร์ ซีรี่ส์อีสปอร์ตเรื่องแรกของไทย!

LINE TV

    ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้กีฬา E-Spots ได้เอามามีบทบาทต่อวงการเกมมากยิ่งขึ้น ไม่เฉพาะในวงการเกมเท่านั้น ความดังของกีฬา E-Spots จะส่งผลต่อวงการทีวีอีกด้วย โดยในวันนี้ทาง LINE TV ได้ร่วมมือกับทาง Bearcave Studio เปิดตัว “GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์” ซีรี่ส์แนวอีสปอร์ตเรื่องแรกของไทย! ที่งานนี้ขอบอกเลยว่าขนทัพนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือมากมาย

LINE TV

    โดยใน GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ จะแสดงนำโดย เพชร เผ่าเพชร, แน็ก ชาลี, อัพ ภูมิพัฒน์, จ๋อมแจ๋ม สุพัชชา, บอนชอน ธนวัฒน์, ริว อิงครัตและสอง อัศวินที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการขับเคี่ยวและมิตรภาพของนักกีฬาอีสปอร์ตที่อันเเน่นไปด้วยความสนุกตื่นเต้น มันส์ เกรียน ฮา โดยเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถรอติดตามชมทุกวันพุธ 2 ทุ่มตรง เริ่ม 4 กรกฏาคม 2561 นี้ บน LINE TV เท่านั้น

LINE TV

LINE TV

LINE TV

    ภายในงานคุณพัลภา มาโนช หัวหน้า ธุรกิจ LINE TV ได้กล่าวว่า “LINE TV ถือเป็นแพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิงที่มาแรงที่สุดและมีการเติบโตของยอดวิวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคอนเท้นต์ที่นำเสนอใน LINE TV นั้น ส่วนใหญ่จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยหนึ่งในประเภทคอนเท้นต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือซีรี่ส์ ซึ่งสร้างปรากฏการณ์และเกิกระแสความนิยมมาแล้วมากมาย”

LINE TV

LINE TV

LINE TV

    GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ กำกับโดย ก๋วยเตี๋ยว-จตุพงษ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่อวราวของทีมอีสปอร์ตชื่อ “GGEZ (จีจีอีซี่)” ที่ตั้งแต่สร้างทีมมายังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แพ้มา 50 นัดรวด ทำให้สมาชิกในทีมต้องบัคับให้ “โย” ที่เป็นกัปตันทีมจำเป็นต้องไปหาผู้เล่นคนที่ 6 มาเป็นตัวสำรองเอาไว้คอยเสริมทัพให้สถานการณืของทีมนั้นดีขึ้น โดยเส้นทางของทีม GGEZ (จีจีอีซี่) จะเป็นอย่างไรต่อคงต้องรอติดตามกันใน LINE TV ทุกวันพุธ 2 ทุ่มตรง เริ่ม 4 กรกฏาคม 2561 นี้ แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้