ZicKarr หนุ่มแว่นสตรีมเมอร์สายเกมเก็บเลเวล!

ZicKarr หนุ่มแว่นสตรีมเมอร์สายเกมเก็บเลเวล!

หลังจากที่ได้แนะนำสตรีมเมอร์สายเกม MOBA และ FPS มาพอสมควรแล้ว ในวันนี้ทีมงาน Online Station ก็จะมาแนะนำสตรีมเมอร์สายเกมเก็บเลเวลหรือ MMORPG กันบ้าง! โดยวันนี้จะพาไปรู้จักกับสตรีมเมอร์หนุ่มจากช่อง ZicKarr!

สตรีม

ZicKarr หรือชื่อที่แฟนๆ ในช่องเรียกเขาว่า คุณวี  ซึ่งตัวคุณวีนั้นเป็นสตรีมเมอร์จากสังกัด Online Station ที่มีจุดเด่นเฉพาะตัวมากๆ เพราะว่านอกจากเขาจะพูดคุยตอบโต้กับคนดูได้แบบสบายๆ แล้ว คุณวียังแทบไม่เคยหลุดพูดคำหยาบอีกด้วย! โดยในส่วนของคอนเทนท์ที่เขาทำนั้นจะเป็นการเล่นเกม Ragnarok M ไปพร้อมๆ กับการตอบคำถามจากคนดูนั่นเอง ซึ่งสิ่งที่คุณวีตอบส่วนใหญ่จะเป็นเกี่ยวกับข้อมูลในเกม เช่น เทคนิคการเก็บเลเวล จุดฟาร์มหาไอเทมดีๆ ไปจนถึงเทคการต่อสู้ในโหมด PVP และ กิลด์วอร์

แต่กว่าที่จะมาเป็นสตรีมเมอร์ได้นั้น คุณวีก็ต้องผ่านสิ่งต่างๆ มาอย่างมากมาย! โดยมีตั้งแต่ปัญหาส่วนตัวไปจนถึงการที่ต้องพิสูจน์ให้ครอบครัวได้เห็นว่า เขาสามารถดูแลตัวเองได้! ซึ่งสิ่งต่างๆ ก็ผ่านไปได้ด้วยดีเพราะ คุณวี นั้นตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วว่าเขาอยากจะทำงานเกี่ยวกับสิ่งที่ชอบนั่นก็คือเกม ดังนั้นคุณวีจึงได้หันมาเริ่มเป็นสตรีมเมอร์และประสบความสำเร็จดั่งเช่นทุกวันนี้นี่เอง!

ZicKarr

ซึ่งคุณวีก็ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ในช่วงก่อนที่จะมาเป็นสตรีมเมอร์ไว้อีกว่า ยอมรับว่าตัวผมนั้นเป็นคนที่เรียนไม่จบ แต่ก็เคลียร์ตัวเองหมดแล้วครับ และเพราะแบบนี้ผมถึงจะอยากจะให้น้องๆ เรียนจนจบการศึกษาขั้นตํ่าหรือภาคบังคับก่อนน่ะครับ แต่เอาจริงๆ ตัวผมเองในตอนแรกที่บ้านก็อยากให้เรียนต่อ แต่ว่าเราก็คุยกับที่บ้านว่าอยากมาทางนี้ เขาก็เลยให้ลองทำดูแต่ก็ควบคู่ไปกับขายของไปก่อนในช่วงแรก ซึ่งเขาก็จะค่อยๆ เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าเราทำได้ดีนะ แล้วจากนั้นเขาก็จะเริ่มห่วงเราน้อยลงไปเอง

โดยคุณผู้อ่านสามารถที่จะลองรับชมฝีมือในการสตรีมเกม Ragnarok M ของคุณวีจากช่อง ZicKarr ได้ที่คลิปได้ล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกมในสตรีมของช่อง ZicKarr

สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจการสตรีมเกมของ ZicKarr ก็สามารถเข้าไปติดตามเขากันต่อได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

Facebook : https://www.facebook.com/ZicKarr

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้