Valiant Force 2 เปิดตัว ครีเอเตอร์ฟอร์ส ในประเทศไทย – ชุมชนสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ พร้อมสิ่งตอบแทน

Valiant Force 2 เปิดตัว ครีเอเตอร์ฟอร์ส ในประเทศไทย

XII Braves บริษัทเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เปิดตัว ครีเอเตอร์ฟอร์ส ในประเทศไทย จึงเป็นประเทศแรกที่ได้สัมผัสกับชุมชนคอนเทนต์ครีเอเตอร์ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคอนเทนต์ครีเอเตอร์เพื่อสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจสำหรับคอมมิวนิตี้บนโซเชียลมีเดียหลากหลายแพลตฟอร์ม

ฤดูกาลแรกของ ครีเอเตอร์ฟอร์ส ได้เริ่มต้นแล้วและบริษัท XII Braves กำลังมองหาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่หลงไหลในการเล่นเกม และการสร้างชุมชน

การเข้าร่วม ครีเอเตอร์ฟอร์ส นั้นจะมีโอกาสได้รับรางวัลจากหลายๆ หมวดหมู่ รวมถึงรางวัลคอนเทนต์ไมล์สโตน ที่คอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถสะสมแต้มจากการไลฟ์สตรีม หรือ วิดีโอต่างๆ ระหว่างฤดูกาลเพื่อรับรางวัล และอันดับครีเอเตอร์ ที่มอบรางวัลให้กับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีผู้ชมไลฟ์สตรีมมากที่สุดหรือจำนวนวิว แชร์ และคอมเมนต์ ที่มากที่สุดในวิดีโอ นอกจากนี้ยังมี ครีเอเตอร์โบนัส ที่จะประกาศในเร็วๆ นี้

รางวัลสำหรับการเข้าร่วม ครีเอเตอร์ฟอร์ส มีมูลค่าเป็นสิ่งของในเกมสูงสุดถึง 400 ดอลลาร์สหรัฐ
คอนเทนต์ครีเอเตอร์สามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ครีเอเตอร์ฟอร์ส และการอัพเดตอื่นๆได้ในชุมชนของ Valiant Force 2 ได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ของ Valiant Force 2

XII Braves ยินดีต้อนรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ใหม่เข้าสู่ชุมชน Valiant Force 2 และสนับสนุนความสร้างสรรค์ของครีเอเตอร์ฟอร์สทุกคน

Valiant Force 2 เป็นเกม Strategic Hero-Collection RPG ที่ผู้เล่นต้องต่อสู้ผ่านเรื่องราวที่ซับซ้อนในรูปแบบการเล่นเกมชนิดเทิร์นเบสและวางแผนกลยุทธ์ คุณสมบัติของเกมที่มีความโดดเด่นอย่างการเลือกอาชีพและออร่า ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งฮีโร่ของคุณ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดของทีม ในขณะเดียวกันคุณสามารถเพิ่มรูปแบบการวางแผนจากเนื้อหาที่ได้รับรางวัลเช่นการเคลื่อนที่บนแผนที่ยุทธศาสตร์เพื่อเปิดใช้กลไกต่างๆ

ติดตามข่าวสารและอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Valiant Force 2 ได้ทาง :
เฟซบุ๊กแฟนเพจ
ดิสคอร์ด


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้